ข่าว

แม่ร้องสื่อ ครูตบหน้าลูก-รองเท้าตีซ้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่สุดทน ร้องสื่อครูสาวโหดตบหน้าลูก คว้ารองเท้าตีซ้ำ ยัวะทำมือถือตกกระแทกพื้น ด้านครูคู่กรณียันเด็กโกหก ตำรวจนัดไกล่เกลี่ย 28 ส.ค.

 

              เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 26 สิงหาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้รับเรื่องร้องเรียนจาก น.ส.น้ำค้าง (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี แม่ของ ด.ช.คอม (นามสมมติ) อายุ 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ลูกชายตนเองได้ถูกครูสอนวิชาสังคมศึกษา ใช้มือตบเข้าที่บริเวณใบหน้าและศีรษะ ในขณะเดียวกันก็ได้ผลักลูกชายตนจนล้มลงกับพื้น ก่อนที่จะใช้เท้ากระทืบเข้าไปที่บริเวณต้นขาขวา ระหว่างนั้นรองเท้าของครูโหดดังกล่าวได้หลุดออก ครูก็ได้หยิบรองเท้าทุบตีเข้าที่บริเวณแผ่นหลังของลูกตนอีกหลายครั้งจนบาดเจ็บ

 

 

 

              น.ส.น้ำค้าง (สงวนนามสกุล) กล่าวต่อว่า โดยหลังจากที่เกิดเหตุทางครอบครัวรวมถึงตนก็ไม่มีใครรู้ว่าลูกตนโดนครูสาวกระทำเช่นนั้น ซึ่งภายหลังจากที่ ด.ช.คอม (นามสมมติ) ได้เดินทางกลับมาที่บ้าน ก็มีอาการเจ็บปวดตามร่างกาย ตนถามว่าไปโดนอะไรมา ลูกก็ไม่ยอมตอบ ได้แต่สั่นและกลัว บอกอย่างเดียวว่าไม่กล้าไปโรงเรียนแล้ว ในขณะเดียวกันก็ได้มีเพื่อนในห้องเรียนเดียวกับลูกชายมาบอกตนว่า ด.ช.คอม ถูกครูสอนวิชาสังคมศึกษา ทำร้ายร่างกายดังกล่าว เนื่องจาก ด.ช.คอม ทำโทรศัพท์มือถือของครูตกลงกระแทกพื้น ในระหว่างที่ ด.ช.คอม กำลังนำการบ้านไปส่งที่โต๊ะครู ส่งผลให้ครูสาวดังกล่าวไม่พอใจ จึงได้ลงมือทำร้ายร่างกาย ด.ช.คอม นอกจากนี้ตนยังไปสอบถามข้อเท็จจริงกับเพื่อน ๆ ในชั้นเรียนเดียวกับลูกของตน ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ด.ช.คอม ถูกครูทำร้ายร่างกายดังกล่าว

 

 

แม่ร้องสื่อ ครูตบหน้าลูก-รองเท้าตีซ้ำ

 

 

              น.ส.น้ำค้าง กล่าวต่ออีกว่า หลังจากนั้นตนได้เดินทางไปพบกับครูคนดังกล่าว ซึ่งมีการพูดคุยกันเป็นเวลานาน แต่ทางด้านครูก็ไม่ยังยอมรับ บอกว่าเด็กโกหก อีกทั้งครูยังบอกกับตนว่า แล้วพ่อแม่ผู้ปกครองจะเอายังไง หรือต้องการค่าเสียหาย ทั้งนี้ตนและครอบครัวไม่เคยต้องการเงินค่าเสียหาย ต้องการก็เพียงให้ครูยอมรับผิดในการกระทำดังกล่าวและขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป

 

 

 

              อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ ตนเองได้นำหลักฐานเป็นใบรับรองแพทย์ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ ร.ต.อ.หญิง ศุภรัตติยา อุ้ยหา รอง สว.(สอบสวน) สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี แล้ว โดยจะมีการนัดเจรจาไกล่เกลี่ยกันในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ ซึ่งตนยืนยันจะดำเนินเรื่องให้ถึงที่สุด

 

 

แม่ร้องสื่อ ครูตบหน้าลูก-รองเท้าตีซ้ำ

 

 

              นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้เดินทางไปสอบถามข้อเท็จจริงกับทางครูภายในโรงเรียนดังกล่าว แต่ปรากฏว่าครูรายอื่น ๆ ปฏิเสธการให้ข่าว รวมถึงช่องการติดต่อของครูสาวสอนสังคมศึกษารายนี้อีกด้วย

 

 

แม่ร้องสื่อ ครูตบหน้าลูก-รองเท้าตีซ้ำ

 

 

แม่ร้องสื่อ ครูตบหน้าลูก-รองเท้าตีซ้ำ

 

 

-----------------------------

(ภาพ/ข่าว ชำนาญ ใจเอื้อ)

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ