ข่าว

เปแอสเชยันพร้อมปล่อย'เนย์มาร์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลโอนาร์โด ผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยืนยันพร้อมปล่อยตัว เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ออกจากทีมหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม

      สำหรับหัวหอกทีมชาติบราซิล ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ และเรื่องดังกล่าวก็ยิ่งชัดเจนมากขึ้นเมื่อเจ้าตัวไม่ยอมกลับมารายงานตัวกับสโมสรในวันแรกของกำหนดการฝึกซ้อมปรีซีซั่น เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (8 ก.ค.) ซึ่งทาง เปแอสเช ได้ออกแถลงการณ์ในประเด็นนี้ด้วยความผิดหวัง พร้อมเตรียมดำเนินการลงโทษต่อไป

     โดยหลังจากนั้น เนย์มาร์ ซีเนียร์ คุณพ่อของดาวเตะวัย 27 ปี ออกมาแจงสาเหตุลูกชายของตนยังไม่กลับไปที่ฝรั่งเศสในสัปดาห์นี้ เนื่องจากติดงานอีเวนต์ที่บราซิล วันที่ 12-13 ก.ค. ทำให้จะขอกลับไปในวันที่ 15 ก.ค.แทน และได้แจ้งให้สโมสรได้ทราบแล้ว

     ทว่าล่าสุด เลโอนาร์โด บิ๊กบอสของ เปแอสเช ให้สัมภาษณ์กับ "เลอ ปาริเซียง" สื่อดังแดนน้ำหอมว่า สโมสรจะไม่รั้งตัวแข้งค่าตัวสถิติโลกไว้กับทีมอีกต่อไป โดยระบุว่า "เนย์มาร์ สามารถย้ายออกจาก เปเอสเช ได้ถ้ามีข้อเสนอที่เหมาะสมกับทุกฝ่าย แต่จนถึงตอนนี้เรายังไม่ได้รับข้อเสนอนั้น และทั้งหมดนี่ไม่ได้ดำเนินการสำเร็จภายในหนึ่งวันแน่นอน"

เปแอสเชยันพร้อมปล่อย\'เนย์มาร์\'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ