ข่าว

"อุบลฯ"ตั้งเป้าใช้สิทธิ์ไม่น้อยกว่า 80 เปอร์เซ็นต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผู้ว่าฯ"นำชาวอุบลฯคนเดินรณรงค์ใช้สิทธิ์เลือกตั้ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ.2562 (BIG DAY) ตั้งเป้าไม่ให้น้อยกว่า 80 เปอร์เซ็นต์

 

                     21 มีนาคม 2562 นายสฤษดิ์  วิฑูรย์  ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมด้วยส่วนราชการ ทหาร  ตำรวจ  องค์ปกครองส่วนท้องถิ่น นักเรียน นักศึกษาและประชาชน กว่า 1,500 คน  

 

                     ได้ร่วมกิจกรรมเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ.2562 (BIG DAY) ในเขตพื้นที่เทศบาลนครอุบลราชธานี  โดยเริ่มจากหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี เลี้ยวขวาสี่แยกเนวาด้า ไปตามเส้นทางถนนชยางกูร  เลี้ยวซ้ายสี่แยกหน้าห้างสรรพสินค้าอุบลพลาซ่า เข้าสู่บริเวณสนามทุ่งศรีเมือง ทั้งนี้เพื่อเชิญชวนประชาชนให้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง โดยตั้งเป้าประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 บัตรเสียไม่เกินร้อยละ 2

 

\"อุบลฯ\"ตั้งเป้าใช้สิทธิ์ไม่น้อยกว่า 80 เปอร์เซ็นต์

 

                     พันตำรวจโท เรืองยศ มีแก้ว ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดอุบลราชธานี กล่าวว่า สืบเนื่องจาก ได้มีพระราชกฤษฎีกา ให้มีการเลือกตั้งส.ส.เป็นการทั่วไป พ.ศ.2562 ขึ้นและกำหนดให้วันอาทิตย์ ที่ 24 มีนาคม 2562 เป็นวันเลือกตั้ง  

 

\"อุบลฯ\"ตั้งเป้าใช้สิทธิ์ไม่น้อยกว่า 80 เปอร์เซ็นต์

 

                    โดยการเดินรณรงค์ในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อ ให้ประชาชนเห็นความสำคัญของการปกครองระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ให้ประชาชน มีความรู้ ความเข้าใจในระบบ และขั้นตอนการออกเสียงลงคะแนนเลือกตั้งและเพื่อเป็นการแสดงออกถึงความรัก ความสามัคคี ของพี่น้องชาวจังหวัดอุบลราชธานี และเตรียมความพร้อมออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ในวันที่ 24 มีนาคม 2562 

 

                    เรื่องโดย : กฤษณะ วิลามาศ  ภาพโดย : ปชส.อบ.

 

 


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ