ข่าว

"เคน" เสี่ยงโดนลงโทษแบนย้อนหลัง 3 นัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 แฮร์รี เคน ศูนย์หน้าท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ มีสิทธิ์โดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ลงโทษแบน 3 นัด กรณีเอาศีรษะโขก เซซาร์ อัซปิลิกวยตา ของเชลซี 

เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์กรุงลอนดอน สเปอร์ส บุกแพ้ เชลซี 0-2 ถึงสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา "เคน" เสี่ยงโดนลงโทษแบนย้อนหลัง 3 นัด
    

"เคน" เสี่ยงโดนลงโทษแบนย้อนหลัง 3 นัด "เคน" เสี่ยงโดนลงโทษแบนย้อนหลัง 3 นัด โดยเหตุการฯณ์ดกังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงครึ่งแรกตอนที่สกอร์เสมอกันอยู่ 0-0 ซึ่งขณะนั้นนักเตะทั้งสองฝ่ายเริ่มมีปากมีเสียงกันพอสมควรและพอโต้เถียงกันไปสักพัก เคน ก็เอียงศีรษะกระแทกเข้าใส่กองหลังสแปนิชด้วยความฉุนเฉียว ร้อนถึง ดาวิด ลุยซ์ กองหลังชาวบราซิเลียนของ เชลซี ต้องเข้ามาแยกทั้งคู่ออกจากกัน โดยดาวเตะทีมชาติอังกฤษไม่ได้โดนลงโทษอะไรจากเรื่องในครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม เคน ยังมีสิทธิ์โดนลงโทษย้อนหลังหาก อังเดร มาร์ริเนอร์ ผู้ตัดสินในเกมนี้เขียนรายงานให้กับ เอฟเอ โดยคณะกรรมการลงโทษย้อนหลังจะพิจารณาประเด็นนี้ในวันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งหากดาวยิงทีมชาติอังกฤษโดนแบนย้อนหลังจริงๆ จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมลีกนัดเปิดบ้านเจอกับ อาร์เซนอล วันที่ 2 มี.ค.นี้, เกมลีกนัดเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน วันที่ 9 มี.ค. และเกมลีกที่บุกเยือน ลิเวอร์พูล วันที่ 31 มี.ค.นี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ