ข่าว

จับแล้ว !! มือยิงงานแต่งดับ 1 เจ็บ 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.รวบตัวได้แล้ว มือปืนยิงอริร่วมงานแต่ง เหยื่อวัย 19 เสียชีวิต ด.ญ.วัย 13 ถูกลูกหลงสาหัส คนพาลั่นไกเจอยิงสวนเจ็บ

 

               5 มี.ค. 60  จากเหตุการณ์คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปบริเวณหน้าบ้าน ถ.เลียบคลองสอง แขวงคลองถนน เขตสายไหม ขณะที่จัดงานแต่งงาน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นแขกในงาน 2 ราย ซึ่งมีเด็กหญิงอายุ 13 ปีรวมอยู่ด้วย ขณะที่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่พาคนร้ายมายิง ได้ถูกยิงสวนได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.  ยิงสนั่นงานแต่งย่านสายไหมดับ 1 เจ็บ 2 (อ่านต่อ...มีคลิป)

 

จับแล้ว !! มือยิงงานแต่งดับ 1 เจ็บ 2

 

               ล่าสุด เมื่อเวลา 17.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม ได้จับกุมตัว นายสามารถ สารีบุตรดี อายุ 29 ปี มือปืนก่อเหตุได้ที่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ โดยนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพท่ามกลางประชาชนยืนมุงดู ต้องใช้กำลังตำรวจประสานกับกำลังทหารเพื่อป้องกันการเข้ารุมประชาทัณฑ์ ใช้เวลาทำแผนประมาณ 20 นาที ก็แล้วเสร็จ โดยไม่มีเหตุความวุ่นวายแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่รีบคุมตัวนายสามารถไปที่ สน.สายไหม ทันที

 

จับแล้ว !! มือยิงงานแต่งดับ 1 เจ็บ 2

 

               จากการสอบปากคำนายสามารถให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มของตนมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับวัยรุ่นภายในงานที่ได้มารุมทำร้ายร่างกายพวกตนในตอนเช้าก่อนเริ่มพิธีงานแต่งก่อน จึงมีการส่งกลุ่มจักรยานยนต์มาดูลาดเลา ก่อนที่ตนจะนั่งซ้อนท้ายแล้วให้นายพุทธิพงษ์ พลอยน้อย อายุ 23 ปี เป็นผู้ขับขี่รถ จยย. ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีแดง ทะเบียน 5 กส 126 กรุงเทพฯ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ พวกตนก็ได้ขี่รถกระหน่ำยิงไล่มา เมื่อมาถึงหน้าบ้านที่มีพิธีแต่งงาน ก็ถูกยิงสวนจนรถล้มลงไป ทำให้ตนกับนายพุทธิพงษ์วิ่งหลบหนีไปในบ้านเลขที่ 35/87 โดยนายพุทธิพงษ์ถูกยิงที่แขนได้รับบาดเจ็บเลือดอาบนองกับพื้นไม่สามารถหลบหนีต่อไปได้จนถูกรุมทำร้ายร่างกาย ส่วนตนนั้นได้นำปืนขนาด 9 มม.ไปซ่อนไว้ที่เตียงก่อนที่กำลังตำรวจจะมาล้อม ตนได้วิ่งหลบไปออกทางด้านข้างของตัวบ้านติดกับคลองสอง กบดานอยู่บริเวณบ้านร้างสักพัก ก่อนจะออกมา แต่ก็โดนตำรวจรวบไว้ทันทีในฐานะผู้ต้องสงสัย แล้วพาตัวไปสอบปากคำโดยละเอียดที่ สน.สายไหม และรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือดังกล่าว

 

จับแล้ว !! มือยิงงานแต่งดับ 1 เจ็บ 2

 

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา พยายามฆ่าผู้อื่น พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ทั้งนี้ นายอนุรุต โพธิ์ศรี อายุ 19 ปี ซึ่งมาร่วมงานและถูกยิงได้เสียชีวิตแล้วที่ รพ.ภูมิพล ส่วน ด.ญ.อายุ 13 ปี อาการสาหัสอยู่ในห้องฉุกเฉิน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ