Lifestyle

แจกไอเดีย 'ของขวัญวันวาเลนไทน์' ให้ไอต้าวแฟน เนื่องใน วันวาเลนไทน์ 2567

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แจกไอเดีย 'ของขวัญวันวาเลนไทน์' ให้ไอต้าวแฟน เนื่องใน วันวาเลนไทน์ 2567 วันสำคัญแบบนี้ให้อะไรคนรักดี ไปดูด้วยกัน

ใกล้ "วันวาเลนไทน์ 2567" เข้ามาทุกที หลายคนคงกำลังหาของ "ของขวัญวันวาเลนไทน์" ให้แฟนหรือคนรัก ซึ่งวันแห่งความรัก จะตรงกับวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ของทุกปี ในปัจจุบันเป็นวันที่ผู้คนนิยมเฉลิมฉลองเพื่อแสดงออกถึงความรัก โดยเฉพาะคนมีแฟนมักจะพากันไปเที่ยวและให้ของขวัญกัน วันนี้ คมชัดลึกออนไลน์ มาแนะนำ "ของขวัญวันวาเลนไทน์" ควรซื้ออะไรให้แฟนดี ไปดูด้วยกันเลย

 

"ของขวัญวันวาเลนไทน์" สุดฮิตสำหรับ วาเลนไทน์ 2567

 

น้ำหอม

ไม่มีใครไม่ชอบน้ำหอม ยิ่งในปัจจุบันมีน้ำหอมหลายกลิ่น ทั้งสายหวาน สายเท่ หรือกลิ่นแบบเซ็กซี่ตัวแม่ ก็มีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ เหมาะเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ แต่ควรเลือกกลิ่นที่คนรับจะชอบด้วยจะได้ยิ้มไม่หุบ

 

ของขวัญวันวาเลนไทน์

 

เครื่องประดับ

หลายคนชอบใส่เครื่องประดับเพราะทำให้ลุคดูมีอะไร แถมยังหน้ามองเพิ่มขึ้น 

  • กำไลข้อมือ เป็นเครื่องประดับยอดฮิตที่สวมใส่ได้ง่าย แถมยังเข้ากับลุคประจำวันได้อย่างง่ายดาย สามารถใส่ได้ทุกวันจึงเหมาะเป็นของขวัญแทนใจ
  • แหวน เป็นเครื่องประดับที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน หากซื้อให้แฟนเขาจะใส่ทุกวันแน่นอน
  • สร้อยคอ เป็นเครื่องประดับยอดฮิต เพราะสร้อยคอไม่จำเป็นต้องไปวัดขนาดนิ้วเหมือนกับแหวน ซื้อแล้วใส่ได้แน่นอน 

 

ของขวัญวันวาเลนไทน์

 

นาฬิกาข้อมือ

เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่หลายคนซื้อให้แฟน เพราะนาฬิกาข้อมือมีความหมายว่าความรักของคุณจะอยู่เหนือกาลเวลา และเหมาะกับเป็นของแทนใจเพราะต้องใส่ตลอดเวลาในทุกๆ วัน หันมาดูเวลาก็จะนึกถึงคนให้

 

ของขวัญวันวาเลนไทน์

 

"ของขวัญวันวาเลนไทน์" สุดฮิตสำหรับ วาเลนไทน์ 2567

 

รองเท้า

รองเท้าถือเป็นสิ่งของที่ทุกเพศต่างชอบ หากคุณรู้จักรสนิยมและไลฟ์สไตล์ของแฟนคุณ หากรู้ว่าเขาชอบรองเท้าแบบไหน ก็เลือกซื้อให้เขาสักคู่ รับรองใจฟูแน่นอน

 

ของขวัญวันวาเลนไทน์

 

กระเป๋า

กระเป๋าคือสิ่งที่สาวๆ หลายคนต่างชอบ ยิ่งกระเป๋าแบรนด์ดังต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าถือ กระเป๋าสตางค์ สาวทุกคนอยากได้มาครอบครอง ซื้อให้รับลองมีกรี๊ดแตก แต่ควรเลือกแบรนด์ที่เหมาะสมกับเงินในกระเป๋าตัวเองด้วย เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาการเงินภายหลัง

 

ของขวัญวันวาเลนไทน์

 

แว่นตากันแดด

แว่นตากันแดดก็เป็นอีกสิ่งที่หลายคนสนใจ แว่นตากันแดดนอกจากจะใส่แล้วดูเก๋ ดูเฉี่ยว ดูเป็น Someone ยังช่วยป้องกันดวงตาคู่สวยของเธอจากแดดจ้า แต่จะซ์้อไปให้ใครก็ควรเลือกให้รับกับใบหน้าหวานของผู้รับด้วย 

 

ของขวัญวันวาเลนไทน์

 

ช่อดอกไม้

บางทีช่อดอกไม้สวยๆ สักช่อ หรือดอกไม้สวยๆ สักดอก ก็บ่งบอกถึงความรัก ดอกไม้เป็นสิ่งที่ผู้หญิงอยากได้มากกว่าฝ่ายชาย หากไม่มีงบมากมาย แค่ดอกไม้สักช่อในวันสำคัญก็ทำให้แฟนของคุณประทับใจได้แล้ว

 

ของขวัญวันวาเลนไทน์

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : central

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ