Lifestyle

'หมอลักษณ์' เฉลยแล้ว 2 ราศี ที่ช่วงนี้ 'คลั่งรัก' ยืนหนึ่ง คือ ราศี...

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์คนดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ เฉลยแล้วว่า 2 ราศี ที่ช่วงนี้ 'คลั่งรัก' ยืนหนึ่ง คือราศีใด ใช่คุณหรือไม่ ไปดูกันเลย

 

หมอลักษณ์  เฉลย 2 ราศี ที่ช่วงนี้ คลั่งรัก ยืนหนึ่ง คือ ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-13 พ.ค.) และ ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-15 ม.ค.) ราศีเมษ ช่วงนี้ดวงดี เป็นจุดเปลี่ยนแปลง แต่ราหูทับ ราหูหมายถึงมอมเมาด้วย ถ้ามอมเมาไปในทางก่อร่างสร้างตัวถือว่าดี แต่ถ้ามอมเมาไปในทางหลง ไม่ว่าจะเป็นหลงหนุ่ม หลงสาว อันตราย!!

 

แต่ถ้าเป็นราศีธนู ที่ผ่านมาพอจะตั้งตัวได้ เพราะฉะนั้นที่ผ่านมาพอคนเริ่มมีฐานะมั่นคง เริ่มจะดีมีรายได้มากขึ้นเรื่อยๆ เรื่องความรัก ความหลงจะตามมาโดยเฉพาะช่วงเวลานี้ เป็นช่วงเวลาที่ความรักจะมีปัญหาหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการล่อลวง หลอกลวง โรคภัยไข้เจ็บ และอีกหลายเรื่องที่น่าเป็นห่วง

 

ดังนั้นต้องมีสติ ต้องระวังว่า อะไรก็ตามที่มากเกินไปจะเป็นภัย จำไว้ว่ารักบิดา มารดา รักตัวเองให้ได้ก่อนจะไปรักใคร ถ้าเรารักตัวเองไม่เป็น รับผิดชอบตัวเองไม่ได้ คุณมีปัญหาแน่ แต่ก็มีข้อดี คลั่งรักยืนหนึ่ง แปลว่า ชาวราศีเมษ กับราศีธนู ถ้าเอาความ คลั่งรัก เอาพลังนี้ไปลุยเรื่องงาน จะสำเร็จลุล่วงอย่างแน่นอน

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ คลั่งรัก ยืนหนึ่ง คือ ราศีเมษ และราศีธนู

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ