Lifestyle

หมอช้าง ชี้ 2 ราศี ต่อไปนี้ ดวง 'การงาน' พุ่ง ยุ่งแทบไม่มีเวลาพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอช้าง อ.ทศพร ศรีตุลา เผยว่า 2 ราศี ต่อไปนี้ ช่วงนี้ดวง 'การงาน' พุ่งสุดๆ งานแน่น จนแทบไม่มีเวลาพัก

สำหรับ 2 ราศี ที่ช่วงนี้ดวงการงานพุ่งสุดๆ งานแน่น จนแทบไม่มีเวลาพัก คือ ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค.-16 พ.ย.) เป็นราศีที่เริ่มมีข่าวดีเรื่องการทำงาน ข่าวดีเรื่องแรกคือเรื่องความก้าวหน้า ถ้าหากคุณรอลุ้นเรื่องการโปรโมท การเลื่อนตำแหน่ง การมีชื่อเสียง ได้รับรางวัล ฯลฯ จะเป็นสิ่งที่ส่งผลดี แต่ไม่ได้ได้มาง่ายๆ เพราะเป็นราศีที่ต้องแบกความรับผิดชอบเยอะ แบกภาระเยอะ บางทีต้องทำงานหลายอย่าง หลายหน้าที่ในเวลาเดียวกัน ก็จะเหนื่อยหน่อย แต่ถ้ามองในเชิงของความสำเร็จ หรือข่าวดีที่ชาวราศีตุลย์รอ เชื่อว่าคุณจะผ่านพ้นปัญหาไปได้ไม่ยาก

 

แต่เรื่องรายจ่ายเดือนนี้มีเข้ามาเยอะ บางทีเป็นหนี้สินที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ หรือรายจ่ายจิปาถะที่เกิดจากการซ่อมแซมอะไรทั้งหลาย อาทิ ซ่อมบ้าน ซ่อมรถ อุปกรณ์เสียหาย ฯลฯ ราวราศีตุลย์อาจจะต้องเตรียมเงินสำรองในส่วนนี้ไว้ด้วย

 

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.) เป็นจังหวะที่ดีมากของการลงทุนทำอะไรเพิ่มเติม เพราะตามดวงแล้วราศีกุมภ์เป็นราศีที่อยู่ไม่นิ่ง ช่วงนี้บางทีโปรเจ็กต์ใหม่ โอกาสใหม่ๆ เข้ามาพร้อมๆ กัน ในเวลาเดียวกัน คุณจึงเรียกว่าเป็นราศีที่การงานแน่นมาก เรื่องเวลาพักผ่อนแทบจะไม่ค่อยมี ต้องดูแลสุขภาพตัวเอง

 

ใครที่เกิดราศีกุมภ์คิดและตั้งใจอะไร บางทีอยากทำแต่โอกาสไม่ให้ จังหวะไม่ดี ลูกค้าไม่มา แต่ช่วงนี้การงานขยับขยาย โอกาสใหม่ๆ มีเข้ามาเพียบ คุณอาจจะต้องเพิ่มแรงกาย แรงใจ ความขยันไปอีกเท่าตัว รับรองว่าความสำเร็จที่ดีมีเกิดขึ้นแน่นอน แต่ราศีกุมภ์ยังเป็นราศีที่เหนื่อยหนัก มีความวุ่นวายและความเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ปัญหาเยอะขึ้นจึงต้องตั้งสติดีๆ บางทีปัญหาหลายอย่างเข้ามาพร้อมกันค่อยๆ คิด ค่อยๆ แก้ไปทีละอย่าง เชื่อว่าราศีกุมภ์จะบริหารจัดการปัญหาที่เกิดขึ้น และถึงแม้ว่างานจะหนัก งานจะแน่น เป็นความแน่นที่เกิดความสำเร็จที่ดีตามมาแน่นอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ