Lifestyle

'หมอช้าง' เผย 3 ราศี ช่วงนี้ ดวง ชีวิตดี ความรัก รุ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอช้าง' อ.ทศพร ศรีตุลา เผยว่า มี 3 ราศี ที่ช่วงนี้ ดวง ชีวิตดี ความรัก รุ่ง จะเป็นราศีใดบ้าง ไปดูกันเลย

 

สำหรับ 3 ราศี ช่วงนี้ ดวง ชีวิตดี ความรัก รุ่ง 'หมอช้าง' เผยว่าได้แก่ ราศีมีน, ราศีเมษ และราศีตุลย์

 

ราศีมีน เป็นราศีที่ดวงดีมาก ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้จังหวะดวงดาวไม่ได้เด่นเฉพาะเรื่องความรัก คือความรักดีอยู่แล้ว โอกาสในการได้พบ ได้เจอคนที่ใช่ เจอตัวจริง หรือใครที่มีปัญหากันอยู่ก็จะกลับมาพูดคุยคืนดีกันได้ ส่วนในเรื่องการงานถือว่าปังมากๆ โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนพฤษภาคมไปแล้ว จังหวะของดวงดาวจะส่งผลดีในเรื่องการเจรจา การติดต่อค้าขาย อาชีพที่เป็นนายหน้า ตัวแทนทั้งหลายจะมีโอกาสปิดการขายได้ หรือใครอยากจะสมัครงาน สอบสัมภาษณ์ ราศีมีนจะมีโอกาสที่ดี ได้รับพลังที่ดีของดวงดาว ทำให้เกิดความสำเร็จและความก้าวหน้าที่ดีรอบด้าน

 

ราศีเมษ ช่วงเดือนพฤษภาคม ชาวราศีเมษมีดวงดาวดีๆ เข้ามาหลายดวง ตอนนี้พลังของดวงดาวมีความสว่างมากกว่าช่วงที่ผ่านมา ดังนั้นในหลายๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก ใครที่ยังโสดอยู่จะได้เจอตัวจริง คนที่ใช่ หรือบางคนอาจจะวางแผนการขยับขยายครอบครัว แต่งงาน มีลูก ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ก็จะมีโอกาสมีข่าวดีเข้ามา รวมทั้งเรื่องงานการลงทุน ราศีเมษบางทีการลงทุนหรือการทำอะไรใหม่ๆ ในช่วงนี้จะส่งผลให้เกิดรายได้ ผลกำไร และผลตอบแทนที่ดี

 

ราศีตุลย์ เป็นราศีที่ก่อนหน้านี้เจอทั้งสุริยุปราคา จันทรุปราคาเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่ว่าตอนนี้ดวงดาวเริ่มคลี่คลาย ความสว่างไสวของดวงมีเข้ามาอย่างมาก ใครที่อยากมีราศีตุลย์ถ้าอยากมีคู่ มีแฟน อาจจะมีเรื่องของการเดินทาง หรืออาจจะอยู่คนละที่ คนละทาง คนละจังหวัด คนละประเทศ หรือบางคนพบเจอกันผ่านช่องทางออนไลน์ หรือแม้กระทั่งเรื่องการทำงานอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายอยู่บ้าง แต่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงปสู่สิ่งที่ดี เพราะราศีตุลย์เป็นราศีที่ได้รับความเมตตาที่ดีจากเจ้านาย ผู้หลักผู้ใหญ่ หรือการได้รับความช่วยเหลือทำให้เกิดความก้าวหน้าที่ดีเรื่องงานด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ