Lifestyle

'หมอลักษณ์' เฉลยแล้ว ราศี ที่ช่วงนี้ โชคช่วย 'รวย' เว่อร์ พร้อม เลขเด็ดนำ โชค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ เผยว่า ช่วงนี้มี 1 ราศี ที่ช่วงนี้ โชคช่วย 'รวย' เว่อร์ พร้อมเผยเลขเด็ดนำ โชค ไว้ดังนี้

สำหรับ ราศี ที่ช่วงนี้ โชคช่วย รวย เว่อร์ หมอลักษณ์ เผยว่า ได้แก่ชาว ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.) เพราะสิงห์ คือ สิงโต คือ เจ้าป่า ราศีสิงห์เป็นคนเจ้ายศเจ้าอย่าง เป็นคนทรหด อดทน เป็นคนใจเด็ด ไม่พึ่งใคร เพราะฉะนั้นโอกาสที่จะมีโชคจากคนอื่นช่วยก็จะยาก แต่โชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จากบุญช่วยมี และจะปรากฎเด่นชัด

 

1 ปีที่ผ่านมาเป็นช่วงดวงอับโชคของชาวราศีสิงห์ ตอนนี้ถึงเวลาของคุณแล้ว ดีใจซิเพราะหลังจากนี้ดียาว ตั้งแต่วันที่ 19 เม.ย. ดาวพฤหัสบดีโคจรจากมุมมรณะเข้าเรือนศุภะ กอรปกับตอนนี้ไปคลอเคลียกับดาวเจ้าเรือนการเงิน จึงเป็นมหาโอกาส คือ โอกาสอันยิ่งใหญ่ที่จะก่อให้เกิดโชค ทำให้รวย มีโชคลาภ ดาวพุธซึ่งเป็นดาวการเงิน เลข 4 ดาวศุกร์ เลข 6 ดาวพฤหัสบดี เลข 5 อยู่ในกลุ่มที่จะเป็นมงคล โชคช่วยของคุณ พร้อมกับเรื่องการงานก็สุดกำลัง ทำให้เกิดความสำเร็จ ที่ก่อให้เกิดรายได้มากกว่าใครๆ จึงเรียกว่า รวย เว่อร์

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลนี้ หมอลักษณ์ จึงนำมาเป็นเหตุผลในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ โชคช่วย รวยเว่อร์ ได้แก่ ชาวราศีสิงห์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ