Lifestyle

'หมอลักษณ์' เฉลยแล้ว 2 ราศี เตรียมตัวรวย ล่ำซำ รับ 'สงกรานต์ 2566'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ เผยว่า ช่วงนี้มี 2 ราศี ที่เตรียมตัวรวย ล่ำซำ รับ 'สงกรานต์ 2566' จะเป็นราศีใดไปดูกันเลย

สำหรับ 2 ราศี ที่ช่วงนี้เตรียมตัว รวย ล่ำซำ รับ สงกรานต์ 2566 หมอลักษณ์ เผยว่า ได้แก่ ราศีราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ.-13 มี.ค.) และราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.) ช่วงจังหวะการเปลี่ยนแปลงเข้าปีใหม่ไทย 14 เม.ย. เป็นวันมหาสงกรานต์ ช่วงสงกรานต์ก็จะได้กลับบ้านเกิดเมืองนอน แสดงความกตเวทิตาคุณแก่บรรพชน รวมทั้งปู่ ย่า ตา ยาย และที่สำคัญราศีกุมภ์กับราศีมีนเป็นช่วงเวลาที่ดี เพราะดาวเจ้าเรือนการเงินของชาวราศีกุมภ์โคจรเป็นเกษตราธิบดี แปลว่า มั่นคง โคจรเข้าสู่การมีตำแหน่งเป็นราชาโชค ซึ่งแปลว่ามีโชคมากจากผลบุญคุณความดี

 

ลัคนาราศีมีน ดาวเจ้าเรือนโคจรเดินหน้าตั้งแต่ 9 ก.พ. 66 และโดดเด่นเป็นสง่าชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะหลังจากวันที่ 12 มี.ค. 66 ที่ผ่านมา และประกอบกับดาวศุกร์โคจรเป็นมหาอุจจ์ อยู่ในมุมที่เรียกว่ามีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน ซื้อง่ายขายคล่อง ยิ่งหลังสงกรานต์ 2566 ยิ่งดี คุณต้องรู้จักเปิดดวงชะตา ต้องสร้างบุญ 

 

วันที่ 19 เม.ษ.เป็นวันที่ดาวพฤหัสบดีย้าย ดังนั้นควรหาโอกาสไปร่วมพิธีดาวนพเคราะห์ย้ายวัดใดก็ได้ เพราะฉะนั้นรับสงกรานต์ดวงดีต้องเร่งสร้างบุญไว้ก่อน หลังสงกรานต์ดวงจะยิ่งดีถ้ามีบุญ

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ รวย ล่ำซำ รับ สงกรานต์ 2566 ได้แก่ ราศีกุมภ์ และราศีมีน

logoline