Lifestyle

หมอไวท์ เปิดดวง 'ดาวพฤหัสย้าย' 5 ราศี 'ดวงดี' ที่สุดในรอบ 12 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอไวท์ เปิดดวง ชี้ 'ดาวพฤหัสย้าย' ราศี 19 เม.ย. 66 ได้เกณฑ์ราชาโชค ส่งผลถึง 5 ราศี ต่อไปนี้ 'ดวงดี' ที่สุดในรอบ 12 ปี

สำหรับ 5 ราศี ที่จะ ดวงดี ที่สุดในรอบ 12 ปี หลัง ดาวพฤหัสย้าย ราศี 19 เม.ย. 2566 นี้ได้แก่

 

ราศีเมษ (13 เม.ย.-14 พ.ค.) ดวงดีที่สุดในรอบ 12 ปี ดาวพฤหัสย้ายเข้าทับราศีเมษ ดาวดีโคจรเข้าเรือนตัวเอง ส่งผลดีทุกทิศทาง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก ดวงดีที่สุดในรอบ 12 ปี หลังจากวันที่ 19 เมษายนเป็นต้นไป เริ่มเห็นโอกาสใหม่ๆ รู้ว่าตัวเองควรตัดสินใจ และลงมือทำอะไรแล้วปัง ค้นพบตัวเอง เจอคู่ที่ใช่ และกัลยาณมิตรที่เข้ามาช่วยเกื้อหนุน มีโชคแบบฟลุคๆ ปังทุกด้าน

 

 

ราศีมิถุน (15 มิ.ย.- 14 ก.ค.) ฟื้นคืนชีพชะตาพลิกรวยสุดในรอบ 12 ปี ดาวพฤหัสย้ายเข้าเลือนลาภะ ดวงดีได้โชคใหญ่ความสำเร็จใหญ่ เด่นในเรื่องงาน มีดวงได้งานใหญ่ธุรกิจเติบโต ดีกว่าทุกปีที่ผ่านมา สิ่งที่คาดหวัง และวางแผนไว้จะเป็นไปตามที่ต้องการ ไม่ผิดแผนเหมือนปีก่อนๆ เกิดความสำเร็จใหญ่ในรอบ 12 ปี และมีผู้ใหญ่เพื่อนฝูงเข้ามาช่วยอุปถัมภ์เพียบ

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค - 15 พ.ย.) ดวงได้ของใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม ดาวพฤหัสย้ายเข้าเล็งราศีตุลย์ ย้ายเข้าเรือนคู่ครอง เพื่อนฝูง หุ้นส่วน คนใกล้ชิด ร่วมไปถึงคนในครอบครัวจะนำโอกาสความสำเร็จขนาดใหญ่มาให้ ลูกหลาน บุตร บริวาร ได้รับโอกาสใหม่ๆ มีดวงได้บ้านเพิ่ม รถเพิ่ม หาเงินได้คล่องกว่าเดิม และได้ทรัพย์สินใหม่ขนาดใหญ่แน่นอน

 

 

ราศีธนู (16 ธ.ค.- 14 ม.ค.) หยิบจับอะไรปังสุดๆ ในรอบ 12 ปี ดาวพฤหัสย้ายเข้าเรือนปุตตะเล็งรือนลาภะ ส่งผลให้คนเกิดราศีธนู หยิบจับอะไรก็ปัง ธุรกิจการงานคึกคัก เติบโตได้ขยับขยาย ดวงดาวแห่งชัยชนะย้ายข้ามาประทานความสำเร็จแบบจัดเต็ม อย่ารีรอ รีบลงมือทำ ยั่งขยัน ยิ่งรวย และมีดวงได้โชคใหญ่ ธุรกิจใหม่ ราศีธนูปังแบบเกินต้าน

 

ราศีมีน (15 ม.ค.- 12 เม.ย.) ดวงดี ได้เงินก้อนใหญ่สุดในรอบ 12 ปี ดาวพฤหัสย้ายเข้าเรือนการเงิน จะมีช่องทางใหม่ๆ ให้หาเงิน หรือธุรกิจกิจการที่ทำไปโดนใจกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ หางินได้ดีกว่าเติม ผู้ใหญ่ซัพพอร์ตมอบโอกาสดีๆ ให้มีรายได้เพิ่ม งานหนักขึ้น แต่เงินเพิ่มขึ้นแน่นอน มีรายได้เป็นกอบเป็นกำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ