Lifestyle

แนะนำ 5 ศูนย์ Rolex ในกรุงเทพฯ ให้คุณได้เป็นเจ้าของเรือนเวลาสุดพิเศษอันน่าประทับใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หากจะพูดถึงนาฬิกาข้อมือในฝันของใครหลายคน เชื่อว่า Rolex ต้องเป็นหนึ่งในลิสต์ที่ใครหลายคนอยากครอบครองอย่างแน่นอน ด้วยวัสุด และดีไซต์และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

หากจะพูดถึงนาฬิกาข้อมือในฝันของใครหลายคน เชื่อว่า Rolex ต้องเป็นหนึ่งในลิสต์ที่ใครหลายคนอยากครอบครองอย่างแน่นอน ด้วยดีไซน์ที่หรูหรา รังสรรค์ด้วยอัญมณีและวัสดุคุณภาพสูง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แฝงไปด้วยเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ ทั้งยังมาพร้อมกลไกที่มีประสิทธิภาพ

 

ขึ้นชื่อด้านความคงทนและแข็งแรง ทำให้นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 1905 มาจนถึงปัจจุบัน Rolex ก็ได้ขึ้นแท่นเป็นนาฬิกาที่คนอยากครอบครองหรืออยากจะสะสมเป็นอันดับต้นๆ ของโลก แต่การจะได้เป็นเจ้าของ Rolex นั้น อาจต้องพิจารณาหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นรุ่น ดีไซน์ที่เหมาะกับแต่ละคน ราคาที่คุ้มค่า และที่สำคัญเลยคือจำเป็นต้องเลือกซื้อกับตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่น่าเชื่อถือด้วย เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้เป็นเจ้าของ Rolex ที่เป็นของแท้และมีคุณภาพอย่างแน่นอนนั่นเอง

 

สำหรับใครที่กำลังวางแผนจะจับจอง Rolex มาไว้ในครอบครองล่ะก็ เรามี 5 ศูนย์ Rolex ในกรุงเทพ Rolex Center in Bangkok ตัวแทนจำหน่ายโรเล็กซ์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย มีพนักงานบริการอย่างมืออาชีพ เดินทางง่าย บูติกตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำใจกลางเมือง จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูเลย! 
 

1. Nam Swang - นำสว่าง 
ศูนย์ Rolex ในกรุงเทพที่แรกที่คิดว่าหลายๆ คนที่สนใจใน Rolex น่าจะคุ้นหู คุ้นตากันมาบ้างกับ Nam Swang - นำสว่าง ตัวแทนจำหน่ายนาฬิกา Rolex ระดับแถวหน้าของประเทศไทยที่ก่อตั้งมานานกว่า 60 ปีนับตั้งแต่ พ.ศ. 2497 เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแรกๆ ที่นำโรเล็กซ์เข้ามาจำหน่ายในไทยเลย โดยมีคอลเลกชันนาฬิกา Rolex หลากหลาย ทั้งคอลเลกชันพิเศษ คอลเลกชันใหม่ พร้อมรับดูแลและซ่อมแซม Rolex ตามมาตรฐานของศูนย์ Rolex ด้วยความละเอียดประณีต นอกจากนี้ยังมีการออกแบบและดีไซน์ร้านให้ความรู้สึกว่าเหมือนได้เดินทางท่องเวลาไปบนเส้นทางสำนักงานใหญ่ของ Rolex ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ด้วยตนเอง ผ่านการตกแต่งภายในและประดับเฟอร์นิเจอร์ที่ยกระดับและสร้างซึ่งมาตรฐานที่ถือเป็นจุดเริ่มต้นแห่งวิวัฒนาการการเป็นตัวแทนจำหน่ายนาฬิกาโรเล็กซ์ขึ้นในประเทศไทย ปัจจุบัน Nam Swang - นำสว่าง มีสาขาในกรุงเทพอยู่ที่ปิ่นเกล้า และเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 เราพร้อมส่งมอบบริการอันแสนอบอุ่นและเรือนเวลาอันแสนพิเศษตรงตามความต้องการเฉพาะบุคคล ตอบสนองต่อความคาดหวังของลูกค้าทุกท่านที่อยากเป็นเจ้าของเรือนเวลาสุดพิเศษได้อย่างแน่นอน 
 

2. Time Midas - ไทม์ ไมดาส
Time Midas - ไทม์ ไมดาส เป็นอีกหนึ่งศูนย์ Rolex ในกรุงเทพที่ก่อตั้งมานาน และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าที่หลงใหลในเรือนเวลาของโรเล็กซ์หลายๆ คน โดยเปิดกิจการครั้งแรกในปี ค.ศ. 1970 มีจุดเด่นจากชื่อร้านที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก King Midas เทพนิยายกรีกโบราณที่สัมผัสทุกอย่างให้กลายเป็นทองได้ ซึ่งในสมัยนั้นมีคนติดเรียกเป็นคำว่า ทำไมรัก ถือเป็นความภูมิใจของร้านที่ความหมายสื่อถึงความมั่งคั่งอุดมสมบูรณ์ของกิจการ รวมถึงเป็นที่รักของบรรดาคนรักเรือนเวลาอันไม่หยุดนิ่ง ที่ไทม์ ไมดาส พร้อมอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่าน พร้อมส่งต่อเรือนเวลาอันแสนพิเศษ ให้คำแนะนำและคำปรึกษาเพื่อให้คุณเป็นเจ้าของนาฬิกา Rolex ที่ตามหา สามารถเข้าไปเยี่ยมชมและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บูติก สยามพารากอนได้เลย 


3. SIAM SWISS BOUTIQUES - สยามสวิสส บูติก
ลำดับถัดมากับ SIAM SWISS BOUTIQUES - สยามสวิสส บูติก ที่มีศูนย์ Rolex ในกรุงเทพกว่า 3 แห่งด้วยกัน ได้แก่ สยามสแควร์ สีลม และเซ็นทรัลบางนา โดยโรเล็กซ์บูติกทั้ง 3 ที่นี้ได้พรีเซนต์ความสง่างามและความทันสมัยของพื้นที่ภายในร้าน เหมาะสำหรับการเลือกชมคอลเลกชันต่างๆ ของนาฬิกาโรเล็กซ์ในฐานะตัวแทนจำหน่ายโรเล็กซ์อย่างเป็นทางการ สยามสวิสสทุ่มเทในการให้บริการแก่ทุกท่านด้วยความจริงใจ พร้อมให้คำแนะนำ ส่งต่อความรู้ เทคนิคต่างๆ พร้อมหลงใหลไปกับเรือนเวลาของ Rolex มาพร้อมทีมงานช่างเทคนิคเฉพาะที่มากด้วยประสบการณ์พร้อมให้บริการและต้อนรับในทุกห้วงเวลา 


4. King Power - คิง พาวเวอร์ 
ศูนย์ Rolex ในกรุงเทพที่ต่อไป เราจะไปพบกับ King Power ที่หลายคนอาจจะรู้จักในฐานะห้างสรรพสินค้าหรือผู้จำหน่ายสินค้าประเภทเสื้อผ้าหรือเครื่องสำอางปลอดภาษีชั้นนำ หรือผู้สนับสนุนทีมกีฬาชื่อดัง แต่นอกจากนี้ King Power ยังเป็นตัวแทนจำหน่าย Rolex อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ที่ได้รับอนุญาตให้จำหน่ายและซ่อมบำรุงนาฬิกา Rolex ด้วย โดยศูนย์ Rolex ในกรุงเทพฯ ที่นี่มีทั้งหมด 2 สาขา คือ Rolex Boutique - King Power Suvarnabhumi Airport และ King Power Rangnam - Official Rolex Retailer มีพนักงานและทีมช่างเทคนิคมากประสบการณ์ด้านนาฬิกาโรเล็กซ์โดยเฉพาะ พร้อมให้คำแนะนำทุกขั้นตอนในการเลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็นคอลเลกชันเก่า คอลเลกชันใหม่ การใช้งานที่ถูกต้อง ไปจนถึงการดูแลรักษา สามารถติดต่อสอบถามได้ที่คิงพาวเวอร์ทั้งสองสาขาได้เลย 


5. Cortina Watch - คอร์ติน่า วอทช์
และศูนย์ Rolex ในกรุงเทพที่สุดท้ายที่เรานำมาแนะนำในวันนี้ คือ Cortina Watch - คอร์ติน่า วอทช์ ส่วนหนึ่งของเครือข่ายตัวแทนจำหน่าย Rolex อย่างเป็นทางการที่ได้รับอนุญาตให้จำหน่ายและซ่อมบำรุงนาฬิกาที่ก่อตั้งขึ้นมากว่า 50 ปีจากความหลงใหลในนาฬิกาโรเล็กซ์ โดยมีสาขากว่า 7 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฮ่องกง ไต้หวัน ออสเตรเลีย และประเทศไทยที่ตั้งอยู่ห้างสรรพสินค้าใจกลางกรุงเทพอย่างที่เซ็นทรัลลาดพร้าว พร้อมอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทุกท่านได้เป็นเจ้าของนาฬิกาโรเล็กซ์ที่เหมาะสมกับสไตล์ และตรงกับความต้องการทุกรูปแบบ 


การเลือกซื้อกับตัวแทนจำหน่าย Rolex อย่างเป็นทางการ เป็นทางเลือกที่การีนตีได้ว่าคุณจะได้เป็นเจ้าของเรือนเวลาสุดพิเศษ นาฬิกาโรเล็กซ์ที่เป็นของแท้ คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป รวมถึงการบริการสุดประทับใจ นาฬิกาโรเล็กซ์ทุกเรือนได้รับการดูแลจากช่างเทคนิคซ่อมบำรุงมืออาชีพตามมาตรฐานของศูนย์ Rolex ใครที่มีรุ่น Rolex ในใจแล้ว หรืออยากจะหาเรือนเวลาที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองล่ะก็ สามารถเข้าไปเยี่ยมชมหรือติดต่อที่ศูนย์ Rolex ในกรุงเทพทั้ง 5 ที่ที่เรานำมาแนะนำในวันนี้ได้เลย ไม่ว่าจะเป็นที่ Nam Swang, Time Midas, SIAM SWISS BOUTIQUES, King Power หรือ Cortina Watch รับรองว่าทุกๆ คนจะได้เป็นเจ้าของเรือนเวลาสุดพิเศษอันน่าประทับใจอย่างแน่นอน 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ