Lifestyle

ธีระธรฌ์คลินิก ปรับโฉมใหม่สู่ YKJ Medical Center มุ่งสู่สถาบันความงาม-ศัลยกรรมชั้นนำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ธีระธรฌ์คลินิก ปรับโฉมใหม่เป็น YKJ Medical Center มุ่งสู่สถาบันความงาม และการศัลยกรรมชั้นนำที่โดดเด่นครบครันทุกแขนง

ก้าวที่ยิ่งใหญ่มากขึ้นของ Theerathorn Clinic (ธีระธรฌ์ คลินิก) คลินิกศัลยกรรมและความงามชื่อดังอันดับต้นๆ ของประเทศ ที่ได้รับความไว้วางใจจากเหล่าดารานักแสดง เซเลบริตี้ และนักธุรกิจชั้นนำระดับประเทศมาเป็นระยะเวลายาวนาน เตรียมพลิกโฉมการให้บริการครั้งยิ่งใหญ่ในรอบกว่า 20 ปี สู่การเป็นสถาบันความงามและการศัลยกรรมชั้นนำที่โดดเด่นครบครันทุกแขนง พร้อมส่งมอบประสบการณ์ชั้นเลิศที่สุดภายใต้ชื่อใหม่ "YKJ Medical Center (วายเคเจ เมดิคอล เซ็นเตอร์)" เพื่อขยายขอบเขตของการให้บริการด้านความงามที่ตอบโจทย์ ตรงใจ ด้วยคุณภาพระดับมาตรฐานสากล รองรับความต้องการที่หลากหลายของกลุ่มผู้รับบริการทั้งจากในและต่างประเทศ โดยยึดมั่นในหลักการที่เราให้ความสำคัญเสมอมา คือ ความชำนาญ นวัตกรรม และความจริงใจ มุ่งเน้นการสร้างผลลัพธ์การรักษาและประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้รับบริการทุกท่าน
 

นพ.รัฐรุจน์ บารมีไชยภัสร์ (หมอกัน) อาจารย์แพทย์ผู้มากประสบการณ์ในวงการการแพทย์และการศัลยกรรมความงามเป็นเวลายาวนานกว่า 20 ปี และยังเป็นแพทย์ผู้ก่อตั้ง YKJ Medical Center จากความตั้งใจและปณิธานอันแน่วแน่ที่จะช่วยให้ผู้รับบริการมีรูปลักษณ์ที่ดูดีขึ้น เปล่งประกายความงามจากภายนอกที่จะช่วยสะท้อนบุคลิกภาพอันสวยงามและโดดเด่นจากภายในออกมาได้อย่างเป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น เพราะคุณหมอเชื่อว่า "ศัลยกรรมที่ดีที่สุดในชีวิต” เปรียบเสมือนการสร้างโอกาสที่จะได้เปิดประตูบานใหม่ๆ "สู่โอกาสที่หลากหลายและดียิ่งกว่า" 

 

ธีระธรฌ์คลินิก ปรับโฉมใหม่สู่ YKJ Medical Center มุ่งสู่สถาบันความงาม-ศัลยกรรมชั้นนำ

 


การรีแบรนด์ครั้งนี้เสริมความโดดเด่นด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ นอกจากนั้นยังได้เสริมทัพทีมแพทย์ผู้ชำนาญด้านความงามไว้อย่างครบครันทุกแขนง นำทีมโดยคุณหมอกัน อาจารย์แพทย์ผู้ชำนาญการศัลยกรรมจมูกเทคนิคโอเพ่น (Open Rhinoplasty / Open Reconstruction) เคยได้รับเชิญเป็นผู้บรรยายและเป็นอาจารย์แพทย์สาธิตการแก้จมูกทั้งในระดับประเทศและนานาชาติหลายครั้ง อีกทั้งยังเป็นเจ้าของรางวัล "คลินิกอันดับ 1 ศัลยกรรมจมูก แก้จมูกด้วยเทคนิคโอเพ่น (Best of Open Reconstruction Rhinoplasty Specialist)" จากงานประกาศรางวัล "สุดสัปดาห์ Beauty Awards" 2 ปีซ้อน (ปี 2022-2023) รวมถึงรางวัล "The Most Trusted Open Technique Rhinoplasty Specialist 2023 คลินิกที่น่าเชื่อถือที่สุดในการศัลยกรรมจมูกโอเพ่นในประเทศไทย" จาก HELLO! MAGAZINE
 

รวมถึงทีมแพทย์ผู้มากประสบการณ์มากมาย อาทิเช่น แพทย์ด้านความงามและผิวพรรณที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน เชี่ยวชาญในการแก้ปัญหาด้านผิวพรรณ เช่น การทำ HIFU, Ulthera, Filler, Botox, ร้อยไหม และการทำเลเซอร์ แพทย์ผู้ชำนาญด้านประสาทศัลยศาสตร์ หรือศัลยกรรมประสาทและสมอง (Neuro Surgery) อันดับต้นๆ ของประเทศที่ชำนาญด้านการผ่าตัดศัลยกรรมส่วนบน เช่น การดึงหน้า การเสริมหน้าผาก การเสริมขมับ แพทย์ผู้ชำนาญด้านการดูดไขมัน และทีมแพทย์ผู้มากประสบการณ์ท่านอื่นๆ ที่ล้วนแล้วแต่ผ่านการอบรมหลักสูตรเฉพาะทางและมีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน ที่ได้รับการยอมรับในวงกว้างพร้อมให้บริการทุกท่านด้วยความมุ่งมั่นและจริงใจ กล่าวได้ว่า YKJ Medical Center นั้นก้าวสู่อีกขั้นของการให้บริการด้านความงามและการศัลยกรรมที่มีประสิทธิภาพ ครบครันและสมบูรณ์แบบมากที่สุดในระดับประเทศ

 

 

ธีระธรฌ์คลินิก ปรับโฉมใหม่สู่ YKJ Medical Center มุ่งสู่สถาบันความงาม-ศัลยกรรมชั้นนำ

 

การรีแบรนด์ครั้งใหม่..สู่ก้าวที่ยิ่งใหญ่ไปอีกขั้นของ YKJ Medical Center
สำหรับการรีแบรนด์ครั้งสำคัญของ Theerathorn Clinic (ธีระธรฌ์คลินิก) สู่ YKJ Medical Center ในครั้งนี้นั้น มีจุดประสงค์หลักเพื่อรองรับการขยายตัวของกลุ่มลูกค้าจากต่างประเทศ รวมถึงลูกค้าภายในประเทศเองที่มีมากขึ้น อีกทั้งยังทำให้แบรนด์มีความโดดเด่น ง่ายต่อการจดจำ ซึ่งในปัจจุบันสถาบันความงามของเรามีอัตราการเติบโตของกลุ่มลูกค้าใหม่จากนานาประเทศเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ทั้งในกลุ่มประเทศอาเซียนและประเทศอื่นๆ ทั่วโลก จึงเป็นเหตุผลสำคัญของการยกระดับมาตรฐานการให้บริการพร้อมก้าวขึ้นเป็นสถาบันความงามชั้นนำในระดับอาเซียนและระดับนานาชาติที่มีการให้บริการศัลยกรรมเสริมความงามอย่างโดดเด่นครบวงจรมากที่สุด พร้อมส่งมอบประสบการณ์ชั้นเลิศให้ผู้รับบริการในทุกๆ ด้าน ทั้งในด้านมาตรฐานการรักษาระดับสากลและ การให้บริการที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะรายบุคคล โดยเน้นความปลอดภัย เพื่อส่งต่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้เข้ารับบริการทุกท่าน 

 

พัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง..สู่สถาบันความงามที่ทุกคนไว้วางใจ
การพัฒนาครั้งนี้ ถือเป็นการพัฒนาแบบก้าวกระโดดและไม่มีทีท่าที่จะหยุดยั้งของ YKJ Medical Center สถาบันความงามชั้นนำของประเทศไทย ที่ต้องการยกระดับมาตรฐานวงการศัลยกรรมความงามของไทยให้มีคุณภาพ และมีมาตรฐานในการดูแลให้บริการเทียบเท่ากับสถาบันความงามในต่างประเทศ ตอกย้ำความเชี่ยวชาญของการศัลยกรรมเสริมความงามของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญชาวไทยที่มีฝีมือไม่แพ้ชาติใดในโลก ที่นี่ให้ความสำคัญกับทุกความเป็นไปได้และเชื่อเสมอว่าทุกคนสามารถดูดีขึ้นได้ในแบบฉบับของตัวเอง เพราะความสวยและความดูดี...คือการเปิดประตูสู่โอกาสของทุกคน เหมือนสโลแกน "Your Beauty, Your Chance"
สนใจติดต่อ

เว็บไซต์ : https://ykjmedical.com/
Line : @ykjmedical
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ