Lifestyle

เปิดบ้าน 'มาสเตอร์พีช' ชมเทรนด์ศัลยกรรมมาแรง 2023 ยกคิ้ว ดึงหน้า ดึงคอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'มาสเตอร์พีช' เปิดบ้านพาชมเทรนด์ศัลยกรรมมาแรง 2023 ยกคิ้ว ดึงหน้า ดึงคอ พร้อมเผยเคสศัลยกรรมพรีเมียมของ เจ้าแม่เพชรคนดัง ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ

เรื่องความสวยความงามยังคงเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการ และปัจจุบันการทำศัลยกรรมก็เข้ามามีบทบาทกับคนไทยจนกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ซึ่งวันนี้ คมชัดลึก จะพาไปเยียมชม ศูนย์ศัลยกรรม ดึงหน้า ยกคิ้ว พร้อมเผยเคสศัลยกรรมพรีเมียมของ เจ้าแม่ร้านเพชรคนดัง ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ และเสริมความรู้คู่เทรนด์ด้วยการเปิดโลก เทรนด์ศัลยกรรม 2023 และเทคนิคล้ำของจริงโดยโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช

 

รศ. นพ.ถนอม บรรณประเสริฐ

 

รศ. นพ.ถนอม บรรณประเสริฐ หนึ่งในคณะแพทย์ของโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช เปิดเผยว่า ปัจจุบันการทำศัลยกรรม ยกคิ้ว - ดึงหน้า - ดึงคอ กำลังเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมความงาม เพราะนอกจากจะทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ เทคนิคทางการแพทย์ปัจจุบันยังปลอดภัย และเป็นธรรมชาติ เทรนด์ศัลยกรรมดึงหน้าปี 2023 เป็นลักษณะการผ่าตัดเฉพาะทาง ที่เป็นเทคนิคเฉพาะของโรงพยาบาลฯ ด้วยการยกคิ้ว - ดึงหน้า ผ่านกล้องเอนโดสโคป ช่วยทำให้แผลเล็ก บวมช้ำน้อย ฟื้นตัวไว และไร้รอยแผลบนใบหน้า

 

“สิ่งที่ทางโรงพยาบาลมาสเตอร์พีชเพิ่มเข้ามาในปีนี้ คือการทำศัลยกรรม ยกคิ้ว - ดึงหน้า - ดึงคอ เทคนิคใหม่ปี 2023 ที่เราเรียก ‘ปฏิบัติการโกงอายุ’ เป็นการผสมผสานระหว่างเทคนิคการดึงหน้าด้วยวิธีผ่าตัดแบบส่องกล้อง เข้ากับการผ่าตัดดึงหน้าในชั้นกล้ามเนื้อ ถึงระดับ SMAS เพื่อจะสามารถดึงชั้นกล้ามเนื้อที่ลึกที่สุดได้อย่างมีประสิทธิภาพ และได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น จึงมีการเพิ่มเทคนิค FACIAL FAT CONTOURING เข้าไปด้วย เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาจุดบกพร่องบนใบหน้าเฉพาะจุดของแต่ละบุคคล ด้วยการจัดแต่ง แก้ไขไขมัน ของผู้ที่ทำศัลยกรรมเอง ให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด การผสมผสานเทคนิคทั้ง 3 ดังกล่าว ทำให้ผลลัพธ์ออกมาดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ และผลลัพธ์ยาวนานมากที่สุด เพราะในปัจจุบัน ทุกคนล้วนดูแลตัวเองมากขึ้น กินอาหารเพื่อสุขภาพ หรือแต่งตัวตามเทรนด์ตลอดเวลา ทำให้ตัวเองดูดีที่สุด และมีภาพลักษณ์ที่ดูดีอยู่เสมอ  จึงทำให้ศัลยกรรม ยกคิ้ว  - ดึงหน้า - ดึงคอ เป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ” นพ.ถนอมกล่าว

 

 

ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ

 

ด้าน ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจมพีช กรุ๊ป เจ้าของร้าน เจมส์ พีซ บาย ชูชัย เล่าถึงสาเหตุตัดสินใจ ยกคิ้วแบบผ่าตัดส่องกล้อง - ดึงหน้า - เสริมหน้าผาก กับโรงพยาบาลมาสเตอร์พีชว่า มั่นใจว่าที่นี่เป็นโรงพยาบาลที่มีมาตรฐาน จากเดิมที่เป็นคลินิกเล็กๆ ย่านสยามสแควร์ ทุกวันนี้โรงพยาบาลขยายงานใหญ่โตขึ้นมาก และเป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางศัลยกรรมความงามแห่งแรกที่เข้าตลาดหลักทรัพย์ จึงมั่นใจมาก และก็เป็นจริงตามนั้น คุณหมอและทีมงานของโรงพยาบาลฯ คนไข้เป็นอย่างดี การให้คำปรึกษา การตรวจเช็กสุขภาพ หรือแม้แต่การถ่ายภาพทางการแพทย์ก็มีขั้นตอนเฉพาะ และเอาใจใส่ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ถูกใจมาก ไม่มีคำว่าผิดหวัง รู้สึกภาคภูมิใจในผลงานอันเปรียบดังประติมากรรมบนใบหน้าที่ปังมาก” ชูชัย กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ