Lifestyle

จุดกำเนิด ‘อินไวท์’ เคล็ด(ไม่)ลับ ที่ ‘เกรซ กาญจน์เกล้า’ กินเพื่อดูแลผิว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อินไวท์ คือผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โปรดักส์ของนักร้องนักแสดงสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ที่เป็นเคล็ด(ไม่)ลับ หนึ่งเดียวที่เธอทานดูแลผิวอยู่เสมอ ที่เกรซบอกว่า ตัวนี้เป็นตัวที่เธอกินตั้งแต่เข้าวงการมาเลย

โดย เกรซ กาญจน์เกล้า บอกว่า ‘ต้องบอกว่าโปรดักส์ตัวนี้ของเกรซเกิดจากความซัฟเฟอร์เรื่องผิวของเกรซเอง บางคนก็จะคิดว่าเรากินตัวนี้จริงหรือเปล่า ซึ่งตัวนี้เป็นตัวที่กินตั้งแต่เข้าวงการมาเลย 

 

แล้วด้วยความที่เกรซมีคุณอาเป็นคนไต้หวัน ซึ่งญาติเป็นคนไต้หวัน แล้วมีความสนิทกับโรงงานที่ญี่ปุ่นด้วย แล้วเราก็กินแต่สารสกัดดิบมาตลอด จนวันนึงเราเลยรู้สึกว่าโอเค เรารวบรวมทุกอย่างที่เราชงน้ำกินที่เป็นเคล็ดลับของเราเองก็ใช้เวลาพัฒนาสูตรประมาณ 3 ปี กว่าจะได้เป็นตัวนี้ออกมา 

ซึ่งตัวนี้ก็ขายมาแล้ว 8 ปี  ก็อยู่มาได้จนถึงทุกวันนี้ก็ดีใจ เพราะนางเห็นผลจริง ส่วนคำว่า 'In vvhite' มีความหมาย ก็คือเชื้อเชิญให้ทุกคนมาขาวไปด้วยกัน’

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็ยอมรับว่า ตัวเองเป็นคนไม่ค่อยฮาร์ดเซลกับการขายของของตัวเองซะเท่าไหร่ ‘เกรซจะไม่ใช่คนที่ลงทุนทำโปรดักส์แล้วก็เก็บเงินก้อน 10 ล้าน จบแบบนี้ไม่เอา ไม่ทำ เพราะมันเป็นเหมือนระยะเวลาสั้นๆ  

 

จุดกำเนิด ‘อินไวท์’ เคล็ด(ไม่)ลับ ที่ ‘เกรซ กาญจน์เกล้า’ กินเพื่อดูแลผิว

 

เราค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ให้โปรดักส์ของเราเห็นผล  ให้คนที่ทานแล้วรู้สึกว่าดีจังเลย เค้าจะรู้สึกชื่นชม นั่นแหละคือสิ่งที่เราภูมิใจในสิ่งที่เราได้ทำ ที่เราได้เหนื่อยกับมัน  เพราะว่าเกรซก็ไปเรียน Anti-Aging เพิ่มเป็นปี แล้วเราก็ได้รู้และได้เข้าใจเกี่ยวกับสารสกัดต่างๆ กลไก วิธีต่างๆ ในร่างกายของเรา ก็เรารู้สึกว่าเราอยากจะแนะนำและบอกต่อสิ่งดีๆ ให้

        

ในส่วนเป้าหมาย ‘เกรซ’ ก็กล่าวต่อว่า ‘เหมือนจะไม่ใช่เงิน เพราะว่าลูกค้าที่ได้มาก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ คือปากต่อปาก เกรซก็มีมานั่งคิดว่าเราควรลงทุนกับการตลาดอะไรบ้าง แต่ตัวเองก็ทำงานหนักจนไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่น ซึ่งมันก็ดีเพราะมันอยู่ได้ด้วยตัวของมันเอง ก็เลยไม่รู้สึกว่าต้องทำการตลาด อาจจะเป็นความขี้เกียจส่วนตัวเหมือนกัน รู้สึกว่าเราไม่ใช่แม่ค้ามั้ง เราแค่อยากทำดีๆ ออกมา แล้วเวลาใครถามว่าทำไมถึงขาวเราก็ตอบได้ว่าคือตัวนี้ จริงธุรกิจนี้เราทำเพื่อสนองนีดตัวเองว่าโอเคเราจะต้องมีธุรกิจสักหนึ่งตัว เป็นความอยากบอกต่อมากกว่า ว่าเคล็ดลับผิวขาวคืออะไรค่ะ’

 

โดยใน FB เพจของ อินไวท์ บอกถึงสรรพคุณเอาไว้ว่า 

‘สาวๆอย่าลืมดูแลสุขภาพตัวเอง สร้างเกราะป้องกันให้กับร่างกายด้วยการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอย่าง ‘อินไวท์’ ที่จะช่วยให้คุณแข็งแรงจากภายในสู่ภายนอกพร้อมทั้งยังบำรุงให้ผิวคุณดูดีขาวใส เนียนนุ่ม อยู่เสมอค่ะ 💕อินไวท์เคล็ด(ไม่)ลับ 1 เดียวที่คุณเกรซทานดูแลผิวอยู่เสมอ 

⭐️"อินไวท์” การันตีผิวขาวกระจ่างใสภายใน 7 วัน

⭐️มีประสิทธิภาพสูงกว่ากลูตาไธโอนถึง 3 เท่า‼️

⭐️ทำหน้าที่เสมือนครีมกันแดด ปกป้องผิวจากรังสี UV

⭐️ยับยั้งการอักเสบของผิว ทั้งสิว รอยดำ รอยแดง และผื่นแพ้

⭐️ชะลอริ้วรอยแห่งวัย ลดฝ้า กระ จุดด่างดำให้ดูจางลง

⭐️เสริมสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูอ่อนเยาว์

⭐️ใช้สารสกัดจากธรรมชาติเกรดพรีเมียม 100% จึงปลอดภัยต่อร่างกาย’

 

จุดกำเนิด ‘อินไวท์’ เคล็ด(ไม่)ลับ ที่ ‘เกรซ กาญจน์เกล้า’ กินเพื่อดูแลผิว

 

จุดกำเนิด ‘อินไวท์’ เคล็ด(ไม่)ลับ ที่ ‘เกรซ กาญจน์เกล้า’ กินเพื่อดูแลผิว

 

จุดกำเนิด ‘อินไวท์’ เคล็ด(ไม่)ลับ ที่ ‘เกรซ กาญจน์เกล้า’ กินเพื่อดูแลผิว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ