Lifestyle

เทคนิคใหม่ ขั้นกว่าของ 'การเสริมหน้าอก' ธรรมชาติและปลอดภัยที่สุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บางมด สุดเจ๋งผุดเทคนิคเสริมหน้าอกใหม่ "Modern Breast 2023" ขั้นกว่าของ 'การเสริมหน้าอก' ที่ธรรมชาติและปลอดภัยมากที่สุด

'การเสริมหน้าอก' เป็นอีกหนึ่งรูปแบบการทำศัลยกรรมที่มีคนใหความสนใจกันมาก โรงพยาบาล และศูนย์ศัลยกรรมต่างๆ จึงมักสรรหาเทคนิคใหม่ๆ มาตอบสนอความต้องการของกลุ่มเป้าหมายอยู่เสมอ อย่างล่าสุดศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด เปิดเทคนิคบางมดสุดเอ็กคลูซีฟ และทันสมัยในการศัลยกรรมเสริมหน้าอก ภายใต้ชื่อ “Modern Breast 2023” โดยเน้นคอนเซ็ปต์การผ่าตัดแบบ “แผลเล็ก เจ็บน้อย ฟื้นตัวเร็ว และดูเป็นธรรมชาติ” ภายใต้ความปลอดภัยและคุณภาพสูงสุด มาตรฐานระดับโรงพยาบาลชั้นนำ

 

นายแพทย์ธนัญชัย อัศดามงคล

 

นายแพทย์ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง ผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมความงาม โรงพยาบาลบางมด เผยว่า เทคนิคการผ่าตัดศัลยกรรมของศูนย์ฯ ว่า ในปี 2566 ได้พัฒนาเทคนิคการเสริมหน้าอกแบบใหม่ ถือว่าเป็นเทคนิคที่ดีและปลอดภัยมากที่สุดเรียกว่า Modern Breast 2023 โดยใช้ Triple Planes Techniques ผสมผสานเทคนิคการเสริมถุงซิลิโคน ทั้งแบบเหนือกล้ามเนื้อ, ใต้เยื่อหุ้มกล้ามเนื้อ และใต้กล้ามเนื้อ เพื่อความเป็นธรรมชาติและปรับระดับตามสรีระหน้าอกของแต่ละบุคคลมากขึ้น ร่วมกับ การส่องกล้องช่วยผ่าตัดด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย

 

สำหรับเทคนิคการส่องกล้องช่วยผ่าตัดจะสามารถช่วยให้แผลผ่าตัดเล็กลง การเจ็บน้อยลง การบวมช้ำหลังผ่าตัดน้อยลงและฟื้นตัวได้เร็วขึ้นโดยเฉลี่ยสามารถกลับบ้านได้ภายใน 1 วัน และ ใช้ชีวิตได้ปกติภายใน 1 สัปดาห์ 

 

เทคนิคใหม่ ขั้นกว่าของ \'การเสริมหน้าอก\' ธรรมชาติและปลอดภัยที่สุด

 

สามารถเลือกแผลผ่าตัดได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นใต้รักแร้ ใต้ราวนม และรอบปานนม ตามความต้องการและโครงสร้างของแต่ละบุคคล ขณะที่การใช้วัสดุถุงซิลิโคน คุณภาพสูงมาตรฐานการแพทย์ระดับสากล มีให้เลือกทุกขนาดและรูปทรง โดยทีมแพทย์จะมีการตรวจอย่างละเอียด พร้อมแนะนำ วัสดุ ขนาดรูปทรง ที่เหมาะสมกับโครงสร้าง และความต้องการของแต่ละท่าน

 

“Modern Breast 2023” จะเน้นการเสริมหน้าอกในขนาดที่พอดี ขนาดไม่ใหญ่จนเกินไปเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยเน้นการดูแลหลังผ่าตัดอย่างต่อเนื่อง และครบวงจร ทั้งการดูแลแผลผ่าตัด การตรวจวัสดุ โปรแกรมการตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านม เพื่อความปลอดภัยและผลลัพธ์สูงสุดในระยะยาว โดยทีมแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งประสบการณ์กว่า 30 ปี

 

นายแพทย์ธนัญชัย อัศดามงคล

 

นายแพทย์ธนัญชัย กล่าวทิ้งท้ายว่า สิ่งสำคัญในการผ่าตัดให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีคือ การตรวจวิเคราะห์ และเข้ารับคำปรึกษาเพื่อวางแผนโดยละเอียดก่อนการผ่าตัด และควรศึกษาให้ดีก่อนการตัดสินใจศัลยกรรม วิธีการผ่าตัดที่เหมาะสมสำหรับแต่ละคน จะมีความแตกต่างกันไปตามปัญหาและโครงสร้างของแต่ละท่าน ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล แต่ความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการทำศัลยกรรมทุกประเภท

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ