เด่นโซเชียล

เริ่มก่อน "งานบอล" จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ชมรมเชียร์ จุฬาฯ แจง ไม่มีส่วนในการจัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชมรมเชียร์และแปรอักษร จุฬาฯ ชี้แจงก่อน "งานบอล" จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ย้ำชัด ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดงานหรือ การแปรอักษร โซเชียล แห่ตั้งคำถาม เกิดอะไรขึ้น

เกิดกระแส ดราม่า ทุกปี สำหรับ "งานบอล" งานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ที่จะถูกจัดขึ้นทุกปี ซึ่งในปี 2567 นี้ จะมีขึ้นในวันที่ 31 มีนาคม 2567 ณ สนามศุภชลาศัย โดยในทุกปีจะเกิดกระแสดราม่ามาตลอด โดยเฉพาะ การแปรอักษร ที่มีหลากหลายเสียงอยากให้ยกเลิก ล่าสุดทาง ชมรมเชียร์และแปรอักษร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้ออกมาชี้แจงก่อนงานจะเริ่มเพียงไม่กี่วัน

 

 

โดยทางเพจ CU Cheer Club ได้โพสต์ข้อความแถลงการณ์ล่าสุด เรื่องงานฟุตบอลสานสัมพันธ์ จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ 2024 ว่า

 

"อย่างที่ทราบโดยทั่วกันว่า ชมรมเชียร์และแปรอักษร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (CU Cheer Club) ได้เป็นส่วนหนึ่งในการจัดงานฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์ (CU-TU Traditional Football Match) หรือที่รู้จักกันว่า "งานบอล" ในส่วนของการแปรอักษรทุกๆ ปี มาอย่างต่อเนื่อง 

 

แต่ใน งานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ 2024 (CU-TU Unity Football Match 2024) ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 31 มีนาคม 2567 นี้เป็นงานที่ทางองค์การบริหารสโมสรนิสิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยจัดขึ้น ทางชมรมเชียร์และแปรอักษรขอแจ้งให้ทราบว่า ในงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ 2024 นั้นทางชมรมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดงานหรือ การแปรอักษร ในงานดังกล่าวแต่อย่างใด จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน"

 

งานบอล

 

นอกจากนี้ นอกจากนี้ ยังได้มีคอมมชเมนต์ ออกมายืนยันเพิ่มเติมว่า "ตามที่ทราบโดยทั่วไปว่า ชมรมเชียร์และแปรอักษร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (CU Cheer Club) เป็นส่วนหนึ่งของงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ - ธรรมศาสตร์ มาอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะการแปรอักษรนั้น 

 

ชมรมฯ ขอเรียนให้ทราบว่า ชมรมฯ ไม่ได้มีส่วนร่วมในการจัดงานและการแปรอักษรในงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ - ธรรมศาสตร์ 2024 ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 แต่อย่างใด ทั้งนี้ งานดังกล่าวจัดโดย องค์การบริหารสโมสรนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย"

 

งานบอล

 

ซึ่งภายหลังที่ออกมาชี้แจง บนโลกโซเชียลได้มีการแชร์ข้อความดังกล่าว พร้อมกับตั้งคำถามว่าเกิดอะไรขึ้น จะกลายเป็นกระแสดราม่าเพิ่มขึ้นหรือไม่

 

 

ข้อมูล : เพจ CU Cheer Club

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ