เด่นโซเชียล

ฮือฮาชื่อย่อ "มหาวิทยาลัย" ชาวเน็ตยกให้เป็นตัวย่อที่สยิวที่สุดในโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮือฮาชื่อย่อ "มหาวิทยาลัย" ชาวเน็ตยกให้เป็นอักษรที่ชวนสยิวที่สุดในโลก มั่นใจหลายคนรู้ดีว่าคำนี้แปลว่าอะไร ชื่อนี้ทำไมได้รับความสนใจจนไวรัล

ฮือฮาไปทั่งโลก และได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างมาก สำหรับชื่อของ "มหาวิทยาลัย" แห่งหนึ่งในแม็กซิโก ที่กลายเป็นไวรัลขึ้นมาทันทีหลังจาที่มีนักศึกษาถ่ายภาพคู่กับตัวย่อของมหาวิทยาลัย ซึ่งไม่รู้ว่างานนี้ตั้งใจหรือไม่ 

 

 

ภาพจากเพจมหาวิทยาลัย Centro Universitario México A.C.

สำหรับชื่อย่อของ "มหาวิทยาลัย" ที่กำลังได้รับความสนใจจากชาวเน็ต และมีการแชร?ต่อกันจำนวนมาก เป็นชื่อย่อของ "มหาวิทยาลัย"  Centro Universitario México A.C. เป็นมหาวิทยาลัยที่ตั้งอยู่ในเมืองมอนเตร์เรย์ อยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของเม็กซิโก โดยคำย่อของ"มหาวิทยาลัย" ย่อว่า CUM (คัม) ซึ่งทุกคนทราบกันดีว่า CUM มีความว่า น้ำอสุจิ นั้นเอง 

 

 

ภาพจากเพจมหาวิทยาลัย Centro Universitario México A.C.

ความฮาของชื่อ "มหาวิทยาลัย" เริ่มจากที่เพจเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของมหาวิทยาลัย Centro Universitario México A.C. ได้โพสต์รูปยินดีกับนักศึกษา 4 คน ที่ได้ไปแข่งชีววิทยาโอลิมปิก 2024 โดยทั้ง 4 คน ยืนถ่ายอยู่กับป้ายชื่อย่อของมหาวิทยาลัยซึ่งก็คือ CUM ซึ่งหลังจากที่

 

 

หลังจากที่ภาพ ป้ายคำย่อ Cum (คัม) ของ "มหาวิทยาลัย"  Centro Universitario México A.C. ก็กลายเป็นไวรัล และได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก หลายคนเข้ามาคอมเมนต์ว่าเป็นชื่อย่อที่ชวนสยิวและปนฮามากๆ  โดยมีคนแชร์โพสต์ออกไปมากมากถึง 5,000 ครั้ง และมีการแชร์ภาพพร้อมกับคอนเมนต์อีกหลายพันแอคเคานต์  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ