เด่นโซเชียล

หนุ่มขับ 'รถ' โดนหม้อแปลงระเบิดใส่ พิการตลอดชีวิต โพสต์ขอความเป็นธรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดซวย หนุ่มขับ 'รถ' โดนหม้อแปลงระเบิดใส่ สภาพเหมือนตายทั้งเป็น พิการตลอดชีวิต ทำงานไม่ได้ โพสต์ขอความเป็นธรรม

กลายเป็นเรื่องสุดสะเทือนใจ หลังเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ออกมาโพสต์เรื่องราวของหนุ่มรายหนึ่ง ที่ได้ขี่ รถ จักรยานยนต์ อยู่บนถนนและถูกหม้อแปลงระเบิดใส่ จนกลายเป็นคนพิการตลอดชีวิต สภาพเหมือนตายทั้งเป็น ไม่สามารถไปทำงานเลี้ยงชีพ ได้เงินชดเชยมาเพียงน้อยนิด โพสต์ขอความเป็นธรรมผ่านโซเชียล 

 

วันที่ 15 มี.ค. 2567 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 เปิดเผยเรื่องราวของชายหนุ่มที่ขี่ รถ บนถนน และซวยโดนหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิดใส่จนพิการตลอดชีวิต โดยในโพสต์มีรายละเอียดระบุว่า "เป็นธรรมหรือไม่ได้ค่าชดเชยแค่หลักแสน..หนุ่มขี่รถมอเตอร์ไซค์ผ่านโดนหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิดจนพิการ เหตุเมื่อ สิงหาคม 2566 พอดีผมเป็นเคสที่โดนหม้อแปลงระเบิด ที่ถนนวิทยุมุ่งหน้าเพชรบุรี เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2566

 

ผมโดนไฟลวกทั้งหน้า และมือทั้ง 2 ข้าง ตอนนี้มือเป็นเป็นพังพืด ผิวหนังที่มือคือหมอใช้หนังส่วนขามาแปะที่มือ ตอนนี้ทำให้ชีวิตใช้ชีวิตได้ไม่เหมือนเดิมเนื่องจากกำไม่ได้ โดนครั้งแรกหน้าเละหมด แต่ปัจจุบันหน้าดีขึ้น ส่วนมือผมก็กายภาพมือ แต่ก็ดีขึ้นบ้างแต่กำไม่ได้คับ ขยับมือได้ส่วนหูผม 2 ข้าง ตัดกระดูกอ่อนทั้ง 2 ข้าง เนื่องจากมีเนื้อตาย ถ้าปล่อยไว้จะทำให้ติดเชื้อ หมอเลยจำเป็นต้องตัดออก"

 

หม้อแปลงระเบิด

 

หม้อแปลงระเบิด

 

 

หนุ่มเคาะร้ายที่ขี่ รถ และโดนหม้อแปลงระเบิดใส่ เปิดเผยว่า "ปัจจุบันผมนอนตะแคงไม่ได้เนื่องจากกระดูกอ่อนทิ่ม ค่ารักษาการไฟฟ้าเป็นคนรับผิดชอบ ทางผมได้มีการติดต่อกับการไฟฟ้าไปบ้าง แล้วเรื่องการเยียวยาแต่ทางฝ่ายกฏหมายของการไฟฟ้าบอกว่าได้หลักแสน ผมเลยคิดว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมที่ผมต้องพิการทั้งชีวิต  ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของผมทั้งที่ผมไม่ได้ขับรถไปชนเสาไฟ หรือสายสื่อสารอะไร แค่ผ่านไปทางนั้น แต่ผมกับต้องมาพิการตลอดชีวิต แต่ได้เงินหลักแสน"

 

หม้อแปลงระเบิด

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ