เด่นโซเชียล

ช็อก จ้างทำความสะอาด 'บ้าน' หลักหมื่น ผลที่ได้แทบไม่อยากเชื่อสายตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของบ้าน ถึงกับช็อก จ้างทีมทำความสะอาด 'บ้าน' ทั้งหลัง 15,000 บาท ผลลัพธ์ที่ได้แทบไม่อยากเชื่อสายตา นี่คือภาพหลังเสร็จงาน

ต้องมีอะไรผิดพลาดตรงไหนแน่ๆ สาวรายหนึ่งโพสต์ภาพ รีวิว จ้างทีมงานมา ทำความสะอาด "บ้าน" ในราคาหลักหมื่น  แต่ผลลัพธ์ที่ได้หลัง ทำความสะอาด ถึงกับ ช็อก 

จ้างทำความสะอาดบ้าน

กลายเป็น ไวรัล สนั่น โซเชียล หลังผู้ใช้ Tiktok ชื่อ Kontalok โพสต์ภาพ รีวิว การจ้างทีมงาน ทำความสะอาด มา ทำความสะอาด "บ้าน" ในราคาสูงถึง 15,000 บาท

จ้างทำความสะอาดบ้าน

แต่เมื่อเห็นผลลัพธ์หลัง การทำ ความสะอาด แล้วถึงกับ ช็อก จนต้องเอ่ยคำว่า สะอาดกี่โมง? เพราะทั้งคราบรอยเปื้อน ฝุ่น ที่อยู่ตามขอบประตู หน้าต่าง ไม่ถูกกำจัดออกไป ใยแมงมุมที่อยู่ตามมุมต่างๆ ทั่วบ้านก็ยังติดอยู่ เหมือนไม่ผ่านกการทำความสะอาดมาก่อน ขณะที่ข้าวของที่ต้องทิ้งขยะ ก็ถูกวางกระจัดกระจาย ไม่ถูกนำไปทิ้งลงถังขยะให้ถูกที่ 

จ้างทำความสะอาดบ้าน

เจ้าของโพสต์ โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นระบุว่า เมื่อเราจ้างทีมทำความสะอาดบ้านทั้งหลังว 15,000 บาท สิ่งที่ได้....

 

รับชมคลิปต้นฉบับ คลิกที่นี่

หลังคลิปกลายเป็นไวรัล ชาวเน็ต แห่ชมคลิปกว่า 9 แสนครั้ง หลายคนพยายามเลื่อนหาภาพ "บ้าน" หลัง ทำความสะอาด อยู่นาน แต่ก็ไม่พบเพราะภาพดังกล่าวคือภาพที่ทำความสะอาดแล้ว

พร้อมแสดงความคิดเห็นว่า เลื่อนไป ใจก็คิดเมื่อไหร่จะถึงตอนหลังทำความสะอาด,นึกว่าจะทำรีวิว กำลังไล่หารูปตอนเสร็จ ขณะที่อีกความคิดเห็นแนะแนวทางแก้ไขปัญหาโดยการ ถ่ายรูปแจ้งเข้าไปที่ทีมงานทำความสะอาด บอกว่ายังทำไม่เสร็จ ให้กลับมาทำความสะอาดต่อให้เสร็จ ถ่ายรูป แจ้งเขาแล้วเรียกกลับมาทำซ้ำ เพราะยังทำไม่เสร็จ 

คอมเมนต์จ้างทำความสะอาดบ้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ