เด่นโซเชียล

เอาแล้วไง อินฟลูฯ ฟิลิปปินส์ โพสต์ความรู้สึกถึงเหตุการณ์ 'สุขุมวิท11'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอาแล้วไง อินฟลูเอนเซอร์ ชาวฟิลิปปินส์ โพสต์ความรู้สึกถึงเหตุการณ์ 'สุขุมวิท11' ศึก กะเทยไทย กะเทยฟิลิปปินส์ คนไทยแห่แสดงความคิดเห็นสนั่น

กระแสสนั่นโซเชียล จนแฮชแท็ก #สุขุมวิท11 ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ หรือ X หลังกลุ่ม สาวสอง หรือ "กะเทยไทย" นัดรวมพลกลางกรุง ในซอยสุขุมวิท11  เนื่องจากก่อนหน้านี้  "กะเทยไทย" ถูกแก๊ง กะเทยฟิลิปินส์ ยั่วยุ รุมตบ 20 ต่อ 4 ช่วงเช้ามืดของวันที่ 4 มี.ค.2567 ที่ผ่านมา 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ช่วงเวลา 20.00 น. "กะเทยไทย" มากกว่า 100 ชีวิตรวมตัวกันดักที่หน้าโรงแรม ที่คาดว่า กะเทยฟิลิปปินส์ พักอยู่ ช่วงเกิดเหตุมีการไลฟ์สด จนกลายเป็น ไวรัล มี ยอดคนดูมากกว่า 3 หมื่นคน บรรยากาศชุลมุนวุ่นวาย


เหตุการณ์นี้กลายเป็นไวรัลข้ามคืน ชาวเน็ต ต่างนำภาพเหตุการณ์ดังกล่าว มาทำมีมต่างๆ และยกให้วันที่ 4 มี.ค. 2567 เป็นวัน กะเทยผ่านศึก และ วันมาค่ะบูชา เพราะเป็นวันที่กะเทยมารวมตัวกันโดยไม่ได้นัดหมาย

เกี่ยวกับประเด็นนี้ นอกจาก อินฟลูเอนเซอร์ ชาวไทยที่ได้ออกมาเคลื่อนไหวปกป้องศักดิ์ศรี LGBTQ+ "กะเทยไทย" แล้ว ล่าสุด อินฟลูเอนเซอร์ ชาวฟิลิปปินส์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเหตุการณ์ #สุขุมวิท11  นี้เช่นกัน 

 

Facebook : Sinon Loresca

โดย Sinon Loresca อินฟลูเอนเซอร์ ชื่อดัง ชาวชาวฟิลิปปินส์ มีผู้ติดตามผ่านเฟซบุ๊กกว่า 4.9 ล้านผู้ติดตาม ออกมาโพสต์ข้อความถึงเหตุการณ์ #สุขุมวิท11 ศึกระหว่าง "กะเทยไทย" กับ กะเทยฟิลิปปินส์ ระบุว่า Thai people are so KIND and RESPECTFUL พร้อมติดอิโมจิสติกเกอร์รูป หัวใจ และธงชาติไทย  นอกจากนี้ยังได้ ตอบกลับคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวว่า Sawasdeekkaa

Facebook : Sinon Loresca

Facebook : Sinon Loresca

หลังโพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตไทย ต่างแชร์ต่อและเข้าคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวระบุว่า Thank you and Thailand always welcome friendly tourists around the world, You such a good people I’m so thank you of you, thank you so love

 

Facebook : Sinon Loresca
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ