เด่นโซเชียล

สยอง 'ลูกชิ้น' ร้านดัง มีวัตถุปริศนาใหญ่เบ้อเริ่ม เด็กกินไปเกือบติดคอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สยอง 'ลูกชิ้น' ร้านดัง มีวัตถุปริศนาใหญ่เบ้อเริ่ม เด็กกินไปเกือบติดคอ แม่แหวกดูถึงกับช็อก สุดข้องใจคืออะไร ถามร้านยังไร้คำตอบ

เป็นเรื่องสุดสยองหลังมีสาวรายหนึ่ง ได้โพสต์รูปภาพในเฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นรูปของ ลูกชิ้น ร้านดังแห่งหนึ่ง แต่ใน ลูกชิ้น กลับมีวัตถุปริศนาอยู่ข้างใน และเกือบติดคอลูกของเธอ เธอลองเอามาแหวกออกดู ถึงกับช็อกเพราะมันชิ้นใหญ่มาก แต่ก็ยังไม่รู้ว่าเจ้าสิ่งนี้มันคืออะไร

 

 

วันที่ 4 มี.ค. 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ผ่านกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค โดยเธอได้โพสต์ภาพ ลูกชิ้น ร้านดังแห่งหนึ่ง และเขียนแคปชั่นอีกว่า

 

"อยู่​ในลูกชิ้น​มันคืออะไร​ ลูกชายเคี้ยวเจอ 1 ลูก​ อีกลูกเอาช้อนตัดก็เจออีก​ เกินไปมุ้ย มันต้องผ่านเครื่องบดเครื่องปั้นมานะ ผ่านมาได้แบบเบ้อเริ่มเลย แจ้งทางร้านไปแล้วทางร้านคงติดต่อ​ไปทางร้านลูกชิ้นอีกที"

 

ลูกชิ้น

 

ลูกชิ้น

 

 

หลังภาพ ลูกชิ้น ดังกล่าว ถูกเผยแพร่ไปในโลกโซเชียล ก็กลายเป็นไวรัลสุดสยองทันที ชาวเน็ตต่างเข้ามาสอบถามว่าคืออะไร และเป็น ลูกชิ้น ยี่ห้ออะไร แต่ทางเจ้าของโพสต์ก็ตอบไม่ได้ว่าสิ่งที่เจอคืออะไร 

 

กระทั่งมีชาวเน็ตมาให้ข้อมูลว่า อาจจะเกิดในขั้นตอนการผลิต กะละมังพลาสติกที่ใส่ ลูกชิ้น อาจแตก และเก็บเศษกะละมังออกไม่หมด ก่อนนำไปใส่เครื่องปั้น ในภาพลักษณะเหมือนเศษพลาสติก ต่อมาเจ้าของโพสต์ได้มาอัปเดตว่า ได้แจ้งไปทางร้านก๋วยเตี๋ยวแล้ว ร้านรับผิดชอบและกำลังสอบถามไปทางโรงงานลูกชิ้น

 

 

ลูกชิ้น

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ