เด่นโซเชียล

'งานวัด' สยอง เด็กโดนเครื่องเล่นทะลุขา ทรมานกว่า 14 ชม. แถมเจอเจ้าของวีนซ้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'งานวัด' สยอง เด็กโดนเครื่องเล่นทะลุขา นอนทรมานกว่า 14 ชม. เจ้าของชดใช้ 2,000 บาท แถมวีนซ้ำลั่นก็มาเล่นเอง แม่เด็กถึงกับอึ้ง

เกิดเรื่องสุดสยอง ที่ งานวัด แห่งหนึ่ง หลังเพจดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ออกมาเปิดเผยเรื่องราวว่า "อุทาหรณ์ พ่อแม่ผู้ปกครองที่มีเด็กเล็กและพาไปเล่นสวนสนุกขออนุญาตใช้พื้นที่นี้ระบายความรู้สึกและเพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนใจสำหรับหลายๆ คนที่ลูกหลานชอบเล่นเครื่องเล่นในงานวัด เมื่อคืนลูกชายเกิดอุบัติเหตุ จากการเล่น แทมโบรีน ในงานวัด แห่งหนึ่งในบ้านพรุ

 

เจ้าที่ 2 ติดกับกำแพงวัด ลูกเราเป็นเด็กโตนะคะ 14 ปี ไปเล่นแทมโพลีน แล้วแทมโบรีนสปริงหลุดเสียบเข้าตาตุ่มลูกได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตอนนี้ต้องนอนพักที่โรงพยาบาลเพื่อรอผ่าตัด เพราะสปริงแทงเข้าไปถึงกระดูก ลูกเรานอนทรมานตั้งแต่ 20:00 น จนถึง 10 โมงเช้า ยังไม่ได้รับการผ่าตัด"

 

ต่อมาเราได้ไปเจรจากับเจ้าของเครื่องเล่น ใน งานวัด โดยเราเรียกเป็นจำนวนเงิน 10,000 บาท ซึ่งได้มีการต่อรอง เราขอไป 5,000 บาท และเจ้าของเครื่องเล่นได้มีการต่อรอง เหลือแค่ 2,000 บาท โดยให้คำพูดที่ว่า ผมไม่ได้เป็นคนผิดฝ่ายเดียว น้องเป็นคนขอมาเล่นเอง จะให้ผมรับผิดชอบทั้งหมดมันไม่ได้ เหตุการณ์ครั้งนี้น้องก็เป็นคนผิดด้วย เราเจรจาอยู่สักพักนึง โดย เราให้คนกลางเป็นคนไกล่เกลี่ย โดยตกลงที่ 2,000 เรื่องจะได้จบ แต่ยังมีการต่อรอง ให้เหลือ 1,700 บาท ซึ่งเราก็ไม่โอเคบอกเลย

 

เครื่องเล่นงานวัด

 

 

แม่ของเด็กอัปเดตอีกว่า ใช้คำพูดและถ้อยคำที่หยาบคายมากๆ โดยให้คำพูดที่ว่า มาเล่นเอง แล้วจะให้รับผิดชอบ มันไม่ใช่เราต้องเสียค่าสปริงไปตั้ง 100 บาท และพูดอีกว่า ให้ให้ตังค์จบๆไป ถือว่าทำบุญไปซะ นี้คือคำพูดของแม่ค้าคนนี้ ถ้าวันนึงเกิดกับคนในครอบครัวหรือลูกของเขา จะรู้สึกยังไง เงิน 2,000 บาท ที่ได้มาเราจะเอาไปทำบุญค่ะ ทุกคนมีความคิดเห็นว่ายังไงบ้างคะ ถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นกับบุตรหลานของท่าน

 

เครื่องเล่นงานวัด

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ