เด่นโซเชียล

'นักธุรกิจ' โคราช ตั้งรางวัล 30,000 บาท ตามหา ลูก-เมีย หายตัวไร้ร่องรอย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'นักธุรกิจ' ใหญ่ เมืองโคราช ประกาศตามหา ภรรยา-ลูก วัย 5 ขวบ หายไป 13 วัน ตั้งรางวัล 30,000 บาท หากใครพบเบาะแส จนเจอตัว

หลังจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก PickNick Pimpisa ซึ่งเป็นนักธุรกิจ เมืองโคราช ได้โพสต์ข้อความ ประกาศตามหาคนหาย คือ ภรรยาและลูก คือ นางสุพรรณี เชื้อดี (มะเหมี่ยว) อดีตว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรคประชาธิปัตย์ กับ ด.ญ.พิมพ์พิศา เชื้อดี (มินนี่) ลูกสาววัย 5 ขวบ ซึ่งหายไปนานกว่า 12 วัน ไม่ได้นำโทรศัพท์ติดตัวไป มีเงินติดตัวเพียงเล็กน้อย หากใครพบเบาะแส จนพาไปเจอตัว หรือพามาส่งได้ถึงบ้าน ตั้งรางวัลให้ 30,000 บาท

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในตัวเมือง จ.นครราชสีมา เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง พบ นายพงศ์ภูมิพันธ์ เชื้อดี อายุ 42 ปี นักธุรกิจ ได้นำเอกสารใบแจ้งความ ใบทะเบียนสมรส ภาพถ่าย ให้ทางทีมข่าวดู ซึ่งสีหน้ามีอาการเสียใจ อยู่ตลอดเวลา และบ่นอยากเจอหน้าลูก-เมีย

 

 

นายพงศ์ภูมิพันธ์ สามี เล่าว่า ลูกกับภรรยาได้หายตัวไป ตั้งแต่วันที่ 16 ก.พ. 2567 หลังจากไปส่งลูกที่โรงเรียน หลังจากนั้นก็ไม่พบตัวอีกเลย ซึ่งก็พยามติดต่อกับครอบครัวฝ่ายหญิง และเพื่อนรวมงานภรรยา ก็อ้างว่าไม่พบเหมือนกัน จนกระทั่งหายตัวไปนานกว่า 13 วันแล้ว ไม่มีใครพบเห็น และขาดการติดต่อ นานกว่าผิดปกติ กลัวจะได้รับอันตราย จึงฝากพลังโซเชียล และสื่อ ช่วยตามหาช่วยอีกแรง

นายพงศ์ภูมิพันธ์ บอกว่า เขาเพิ่งจะสึกออกมาเมื่อวานนี้ (27 ก.พ. 2567) ก่อนแจ้งความบันทึกเป็นหลักฐาน ซึ่งครั้งแรกคิดว่าภรรยาพาลูกหนี หลังจากมีปากเสียงกันเรื่องธุรกิจร้านอาหาร ที่ทำร่วมกัน เพราะปกติเวลาทะเลาะกัน ภรรยาก็จะพาลูกหนีไปแบบนี้ ประมาณ 1 สัปดาห์ ก็จะกลับมา แต่ครั้งนี้นานกว่าปกติ จึงได้แจ้งความไว้ สำหรับใครที่สามารถแจ้งเบาะแสจนพบ ภรรยาและ ลูก จะมีรางวัลให้ 30,000 บาท

 

 

ทั้งนี้ สามารถติดต่อแจ้งได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 088-9919192,095-6161669  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ