เด่นโซเชียล

ทัวร์ถล่มเฟซบุ๊ก 'ทอย ศิริชัย' รู้หน้าไม่รู้ใจ คิดไม่ถึง ฆ่าเมียต่อหน้าลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลเหลือจะอด ถล่มหน้าเฟซบุ๊ก 'ทอย ศิริชัย' มือฆ่า 'น้องนุ่น' เมียรักต่อหน้าลูก ชาวเน็ตจวก รู้หน้าไม่รู้ใจโพสต์หาเหมือนห่วงสุดต้ายมือเปื้อนเลือด

กรณี นายทอย หรือ นายศิริชัย อายุ 33 ปี รับสารภาพเป็นผู้ลงมือก่อเหตุสังหารภรรยารักคือ น้องนุ่น หรือ น.ส.ชลลดา อายุ 27 ปี หลังกลับจากงานเลี้ยงวันเกิดของ นายทอย โดยนายทอยรับสารภาพหลังถูกตำรวจเค้นสอบอีกครั้งเนื่อจากพบโครงกระดูกมนุษย์ถูกเผาที่จังหวัดปราจีนบุรี และมีเบาะแสเป็นสร้อยข้อมือที่คล้ายกับของ นุ่น นายทอยยอมรับว่าใช้หินทุบเข้าที่หัวภรรยาจนเสียชีวิต หลังจากนั้นจึงได้อำพรางด้วยการนำศพใส่กระเป๋า นั่งรถไปยังจุดพบโครงกระถูดพร้อมลูกแล้วเผาร่าง น้องนุ่น

  
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ภายหลังการรับสารภาพ ของ นายทอย หรือ นายศิริชัย ทำให้โลกออนไลน์เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นคนใกล้ชิดที่ได้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น หรือแม้แต่ผู้ที่ติดตามข่าวการหายตัวไปของ น้องนุ่น เช่นเดียวกัน บางรายได้โพสต์ข้อความแล้วแท็กเข้ามาที่เฟซบุ๊กของ ทอย โดยระบุข้อความว่า

 

นี่สินะรู้หน้าไม่รู้ใจ เมื่อวานเห็นโพสต์ตามหานุ่นเหมือนห่วงมากก็ยังช่วยแชร์อยู่เลย ไม่คิดเลยว่าจะทำกับแม่ของลูกได้ขนาดนี้ นี่ยังคุยกันอยู่เลยว่าผัวคงไม่ทำเมียหรอก เห็นหน้าเฟซรักลูกรักเมียมาก พอเห็นคลิปเท่านั้น น้ำตาไหลเลย ทำเมียต่อหน้าลูกเนี่ยนะ ไม่ใช่พลั้งมือแล้วแบบนี้ ผู้หญิงตัวเล็ก ๆ โดน เตะ ตบ จนอ่อนไปทั้งร่างแล้วยังไม่หยุด ต้องใจร้ายขนาดไหน นี่คนรักกันนะ ยังทำได้ลง สงสารลูกมาก ต่อหน้าต่อตาลูกเลย ขอให้กรรมทำงาน #Ripน้องนุ่น แม่น้องทีน่า

 

โซเชียลถล่มเฟซบุ๊กทอย

 

หน้าเฟซบุ๊ก ทอย ศิริชัย

นอกจากนี้ ยังมีคนสนิทที่ช่วยให้กำลังใจนายทอย ที่ในตอนนั้นได้แสร้งว่าตนกำลังตามหาภรรยาอยู่ โดยคนสนิทโพสต์ข้อความระบุว่า "เมื่อคืนอุตส่าห์หวังดีทักถามเป็นห่วง ไม่คิดว่าพี่จะทำขนาดนี้แล้วตอบเหมือนตัวเองไม่รู้เรื่องไม่ได้ทำ จิตใจทำด้วยอะไร" โดยในแชท นายทอย ได้อ้าง ว่าตนนั้นยังหา นุ่น ไม่เจอ และรู้สึกเครียดมากที่คนรักของตนหายไป และไม่ติดต่อกลับมาเลย อีกทั้งยังบอกอีกว่าตนนั้นได้ตามหาหลายที่แล้วแต่ไม่เจอ ตามสัญญาณ GPS เจอเป็นจุดสุดท้ายที่ฉะเชิงเทรา 

 

คนสนิท ทิย ศิริชัย

 

เฟซบุ๊กทอย ศิริชัย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ