เด่นโซเชียล

สยอง 'เบียร์' ดัง มีก้อนประหลาดในขวด ชาวเน็ตถกสนั่นคืออะไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สยอง 'เบียร์' ดัง มีก้อนประหลาดในขวด ชาวเน็ตถกสนั่นคืออะไร ล่าสุดมีคนไขข้อสงสัยแล้ว เผยวิธีเครมให้ได้ขวดใหม่

กลายเป็นเรื่องสยองสำหรับนักดื่มทั้งหลาย หลังสาวรายหนึ่งไปซื้อ เบียร์ ยี่ห้อดัง แต่หลังเปิดกลับพบสิ่งปกติ เพราะเธอพบก้อนประหลาดขนาดใหญ่อยู่ที่ก้นขวด ข้องใจเลยโพสต์ถามคนในโซเชียล แต่ก็ไม่ได้คำตอบกลายเป็นเรื่องปริศนา ที่ชาวเน็ตต่างเข้ามาคาดเดาไปต่างๆ นาๆ ก่อนจะรู้ความจริงว่าก้อนปริศนานั้นคืออะไร

 

 

วันที่ 15 ก.พ. 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพผ่านกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค โดยในภาพเป็น เบียร์ ยี่ห้อดัง แต่ดันมีก้อนปริศนาชวนสยองอยู่ที่ก้นขวด โดยเธอเขียนข้อความระบุว่า "รบกวนพี่ๆ ในกลุ่มค่ะ เคยเจอแบบนี้กันบ้างไหมค่ะ เบียร์ยี่ห้อ... ลูกค้าเพิ่งซื้อไปกำลังเทใส่แก้วรีบโทรหาที่ร้านให้มาดู ตัวอะไรในขวดเบียร์ หนูเองก็ไม่รู้จะอธิบายยังไงเปิดร้านมา 7 ปี ไม่เคยเจอแบบนี้เลย ลังหนึ่งได้กำไร ไม่ถึง 100 บาท สุดท้ายต้องเอาให้ลูกค้าขวดใหม่ไปฟรีๆ 1 ขวด กำไรลังนี้หมดไปแล้ว ลองหาในอินเทอร์เน็ต อยากฝากเรื่องถึงบริษัทผู้ผลิตแต่ไม่รู้จะติดต่อทางไหน ต้องทำยังไงกับเหตุการณ์นี้ รบกวนพี่ๆ ในกลุ่มให้คำแนะนำด้วยค่ะ"

 

เบียร์

 

เบียร์

 

 

 

"

หลังเรื่อง เบียร์ ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์คาดเดากันไปต่างๆ นาๆ โดยมีคอมเมนต์หนึ่งบอกว่า เบียร์ ถ้าเก็บไว้นานๆ จะตกตะกอน แต่ดูจากวันผลิตก็ดูไม่นานมาก แล้วทั้งลังมีแค่ 1 ขวด คาดว่าอาจจะเกิดขึ้นจากกระบวนการผลิต อีกทั้งชาวเน็ตหลายคนแนะนำให้ติดต่อไปที่บริษัท ที่ลังบรรจุจะมีเบอร์โทรสำหรับติดต่อบริษัท

 

สาวเจ้าของโพสต์มาอัปเดตว่า ได้ติดต่อทางสำนักงานใหญ่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เป็นตะกอนธรรมชาติของ เบียร์ เป็นเรื่องปกติของเบียร์ ที่ต้องจะต้องมีตะกอน ทานได้ไม่เป็นอันตราย จะให้เซลล์ในพื้นที่เข้าไปที่ร้านเพื่อรับผิดชอบเหตุการณ์ดังกล่าว

 

เบียร์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline