เด่นโซเชียล

แพงจัด 'ตั๋วเครื่องบิน' กทม-ภูเก็ต แค่ชั้นประหยัดราคาพุ่งเกือบ 15,000 บาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แพงจัด 'ตั๋วเครื่องบิน' กทม-ภูเก็ต แค่ชั้นประหยัดราคาเกือบ 15,000 บาท คนยืนยันเพียบ เดินทางช่วงนี้ต้องคิดหนัก ราคาเกือบเท่าบินไปต่างประเทศ

โซเชียลกำลังออกมาวิจารณ์เรื่อง ตั๋วเครื่องบิน ที่ราคาแสนแพง ทั้งที่เป็นการบินภายในประเทศเท่านั้น แต่ดันมีราคาสูงมากกว่าบินไปต่างประเทศเสียอีก ล่าสุดมีสาวรายหนึ่งออกมาโพสต์ราคา ตั๋วเครื่องบิน จาก กทม. ไป-กลับ ภูเก็ต ที่ราคาสูงจนต้องคิดหนัก

 

 

วันที่ 12 ก.พ. 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพราคา ตั๋วเครื่องบิน สุดแพง โดยเธอเขียนแคปชั่นระบุว่า "คนรวยจริง ไม่ใช่คนที่ไปเที่ยวต่างประเทศตอนนี้ค่ะ คนรวยจริง คือคนที่บินไปภูเก็ตด้วยสายการบินต่างๆ ในไทยตอนนี้ นี่ขนาดสายการบินราคาประหยัดแล้วนะ เที่ยวเมืองไทย ไม่ไปก็ได้"

 

โดยในภาพจะเห็นว่าราคา ตั๋วเครื่องบิน จาก กทม. ไป-กลับ ภูเก็ต ในวันที่ 14 - 19 กุมภาพันธ์ ราคาของชั้นประหยัด ไม่ว่าจะขึ้นเครื่องเวลาไหน ก็มีราคาเดียวกันคือ 14,558 บาท

 

ตั๋วเครื่องบิน

 

ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ยังคอมเมนต์อีกว่า เห็นราคานี้ไปบาหลียังถูกกว่าเลย ซึ่งเจ้าของโพสต์ได้เช็กราคา ตั๋วเครื่องบิน กรุงเทพฯ ไป บาหลี ในช่วงวันที่ 13-19 ก.พ. ราคาเพียง 7,500 บาท 

 

ตั๋วเครื่องบิน

 

ต่อมามีชาวเน็ตมาคอมเมนต์และยืนยันอีกเสียงว่าราคา ตั๋วเครื่องบิน ตอนนี้แพงจริง และแนะนำเจ้าของโพสต์ให้ซื้อตั๋วล่วงหน้าก่อนการเดินทาง ซึ่งเจ้าของโพสต์ก็คอมเมนต์ตอบกลับว่า 

 

"มีคนบอกว่าก็เพราะจองตอนนี้เลยได้ราคานี้ คือจะบอกว่าตลอดการเดินทางทั้งชีวิต ตนจองล่วงหน้าน้อยมาก เพราะส่วนมากมันจะถูกแคนเซิลด้วยการงาน เลยชอบจะไปไหน อีกวันสองวันก็ซื้อ และประสบการณ์การเดินทางด้วยเครื่องบิน ตลอดชีวิต แบบซื้อวันนี้เดินทางพรุ่งนี้ไม่เคยมีช่วงไหนแพงขนาดนี้เลย ปีนี้ตั๋วโหดมาก"

 

ตั๋วเครื่องบิน

 

 

 

 

 

 

logoline