เด่นโซเชียล

อิ่มกี่โมง ร้าน 'ชาบู' อาลาคาร์ท ให้เนื้อมาแบบนี้ ตอนลวกแทบไม่กล้าหายใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อิ่มกี่โมง ร้าน 'ชาบู' อาลาคาร์ท ให้เนื้อมาแบบนี้ คิดราคาจานละ 39 บาท เห็นสภาพแล้ว ตอนลวกแทบไม่กล้าหายใจ บาปยังหนากว่านี้อีก

ฮาสนั่นโซเชียล หลังมีสาวรายหนึ่งแชร์ประสบการณ์ที่ไปกิน "ชาบู" ร้านแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นแบบอาลาคาร์ท คิดราคาเป็นจานตามที่สั่ง และเธอได้สั่งเนื้อมา 1 จาน ราคาจานละ 39 บาท เพราะในเมนูดูเนื้อชิ้นหนาน่ารับประทาน พอเห็นของจริงเท่านั้นถึงกับอึ้งจะหยิบมาลวกแต่ละชิ้นแทบต้องกลั้นหายใจ

 

 

 

วันที่ 4 ม.ค. 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์เรื่องราวสุดฮาผ่านกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค เนื่องจากเธอได้ไป "ชาบู" ที่ร้านแห่งหนึ่ง แล้วสั่งเมนูเนื้อมา 1 จาน ในราคา 39 บาท พอมาเสิร์ฟต้องอึ้งหนักเพราะสภาพที่เห็นคือเนื้อบางมาก และมีเพียง 5 ชิ้น บางจนสามารถมองทะลุเนื้อได้ เธอถึงกับอุทานออกมาว่า "บาปฉันยังหนากว่าเลยค่ะ"

 

ชาบู

 

 

หลังเรื่องร้าน "ชาบู" ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ หลายคนเผยว่าเคยตกอยู่ในสถานการณ์แบบเดียวกัน และนำภาพเนื้อที่ตัวเองเคยเจอมาคอมเมนต์ให้ดู ซึ่งแต่ละคนได้เนื้อบางไม่แพ้กัน แต่ก็ไม่มีเนื้อคนไหนบางสู้ของเจ้าของโพสต์ได้

 

ชาวเน็ตบอกว่าบางๆ แบบนี้อร่อย แต่ต้องเป็นบุฟเฟ่ต์นะ ไม่อย่างนั้นเสียเงินจุกๆ แน่ เพราะคงต้องกินหลายจานถึงจะอิ่ม ด้านเจ้าของโพสต์ก็มาคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า ที่นำภาพมาลงไม่ได้ต้องการให้ร้านรับผิดชอบอะไร แค่ลงให้ดูขำๆ เฉยๆ อย่าซีเรียสกันนะคะ

 

ชาบู

 

ชาบู

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ