เด่นโซเชียล

สยอง 'สเต็ก' ร้านดัง ใช้จานนี้ใส่อาหาร คนถามล้างครั้งล่าสุดเมื่อไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สยองเกินเบอร์ 'สเต๊ก' ร้านดัง ใช้จานแบบนี้ ใส่อาหารให้ลูกค้า เห็นแล้วอึ้งคนถามล้างครั้งล่าสุดเมื่อไร สกปรกจับใจ

เป็นภาพชวนสยอง หลังมีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาแชร์ภาพ ที่กำลังกิน "สเต๊ก" ร้านดังแห่งหนึ่ง พออาหารมาเสิร์ฟน่าตาดูน่ากินตามปกติ พอลองดูที่ใต้จานถึงกับอุทานออกมาว่า "นี่จานที่จะใส่อาหารให้ลูกค้าหรือนี่" อวสานอาหารมื้อเย็นทันทีถึงกับกินต่อไม่ลง

วันที่ 3 ม.ค. 2566 ผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ผ่านกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค โดยมีรายละเอียดว่า "ขุ่นพระ "สเต๊ก" แฟรนไชส์ร้านดัง สั่งมาแล้วรับประทานไม่ลงเลย ใช่จานที่จะใส่อาหารให้ลูกค้าหรือนี่…ทำไมถึงทำกับฉันได้"

 

ซึ่งในโพสต์มีรูปภาพ จานของร้าน "สเต๊ก" ที่ใส่อาหารมาเสิร์ฟ แต่จานกลับมาคราบดำอยู่เต็มรอบจาน ที่เห็นแล้วต้องสยองไปตามๆ กัน

 

จาน

 

จาน

 

 

 

 

เจ้าของโพสต์เผยว่าสั่งสลัดปลา ใต้จานไม่เลวร้ายมาก ข้าวผัดอเมริกันจานสีเขียวที่มุมด้านล่างซ้ายของรูป ถ้าสังเกตจะเห็นเส้นสปาเก็ตตี้ เพราะเธอไปเทไว้ในจานนั้น เพื่อจะคว่ำจานถ่ายรูปและให้ร้านดู จานสุดท้ายสปาเก็ตตี้ จานที่มีปัญหาเพราะยกจานดู แล้วยังเห็นไม่ค่อยถนัด เลยต้องคว่ำจานดู

 

หลังจากโพสต์ร้าน "สเต๊ก" ดังกล่าวถูกแชร์ไปในโซเชียล ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ว่า ให้แจ้งขอเปลี่ยนจานกับทางร้าน เจ้าของโพสต์ก็ตอบกลับว่า ไม่ขอค่ะ แต่ไม่ทาน แล้วก็จ่ายเงิน ร้านถามว่า ไม่อร่อยเหรอ เธอเลยบอกว่าทานไม่ลงแล้วควรเปลี่ยนภาชนะใหม่ได้แล้ว ไม่ควรใส่มาให้ลูกค้าแบบนี้ มางร้านก็ได้ขอโทษ

 

จาน

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ