เด่นโซเชียล

เกือบเป็น 'หมา' นักดับเพลิง ไซบีเรียน วิ่งเตลิด เสียงพลุ สุดท้าย เจอแม่แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกือบเป็น 'หมา' นักดับเพลิง น้องหมา ไซบีเรียน วิ่งเตลิด เสียงพลุ ไปโผล่ สถานีดับเพลิง สุดท้าย เจอแม่แล้ว เผยระยะทาง ไม่ใช่ใกล้ๆ

กลายเป็นดราม่าบนโลกออนไลน์ ดัน #หมาหาย ขึ้นเทรนด์ X (ทวิตเตอร์) หลังคืนเคาท์ดาวน์ เทศกาลปีใหม่ 2567 ทำให้บรรดาคนเลี้ยง “น้องหมา” ต่างออกมาโพสต์ประกาศตามหา “หมา – แมว” กันเต็มโลกโซเชียล เพราะเป็นที่รู้กันว่า เสียงพลุ ทำให้น้องหมา น้องแมว ต่างตกใจ เตลิดหนีหายออกจากบ้าน เช่นเดียวกับ สุนัข พันธุ์ไซบีเรียน ที่ชื่อว่า “น้องฟาโรว์” ที่พบว่าไปโผล่อยู่ที่สถานีดับเพลิง จนต้องประกาศตามหาเจ้าของ

ประกาศตามหาน้องหมา

โดยก่อนหน้านี้ เพจ โถ๊ ชีวิตนักดับเพลิง ได้โพสต์ข้อความว่า “สุนัขพันธุ์ไซบีเรียน เพศผู้ ตัวใหญ่ตุ้ยนุ้ย ตกใจเสียงพลุ เมื่อคืน เห็นสถานีดับเพลิงมีรถสุดเท่ และเจ้าหน้าที่สุดหล่อ จึงแวะเข้ามาหลบรอเจ้าของมารับนะครับ เจ้าของอยู่ไหนมาตามรับกลับไปที ตอนนี้ไอ้ตัวดี มันกินข้าวทั้งสถานีไปหมดแล้ว!!!! เจ้าของสุนัขหายติดต่อได้ที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยลาดพร้าว ปากซอยลาดพร้าว 31 ครับ”

 

 

ซึ่งภายหลังจากที่ มีการโพสต์ประกาศตามหาเจ้าของ “หมา” พันธุ์ไซบีเรียน ก็มีการแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก เพื่อช่วยกันตามหาเจ้าของ โดยล่าสุด เพจ โถ๊ ชีวิตนักดับเพลิง ก็ได้แจ้งอัปเดตว่า เจ้าฟาโรห์ แม่มารับกลับบ้านแล้ว โดยระบุว่า

ประกาศตามหาน้องหมา

“แม่มารับกลับบ้านแล้ว น้องฟาโรห์ เดินมาไกลเหมือนกันนะเนี่ย จากแยกพระพิฆเนศห้วยขวางเลย เกือบได้เป็นหมากู้ภัยด้วยกันซะแล้ว แต่ว่าให้แม่รีบพากลับบ้านดีกว่า อยู่นานกว่านี้เดี๋ยวก็ไม่มีข้าวกิน ขอบคุณร้านข้าวต้มเป็ดอ้วนปากซอยลาดพร้าว 33 ที่มาแจ้ง เพราะกลัวน้องจะโดนหมาเจ้าถิ่นกัด

 

 

ขอบคุณ พี่ๆ สื่อทุกช่อง ที่ช่วยกันประชาสัมพันธ์ ขอบคุณทุกคนที่ช่วยแชร์ จนเจ้าของ ตามหาน้องเจอ และสุดท้ายขอบคุณ พี่เอกนักดับเพลิงสุดหล่อของเรา แห่งสถานีดับเพลิงและกู้ภัยลาดพร้าวครับผม

รับน้องหมากลับบ้าน

 

 

ขอบคุณเพจ : โถ๊ ชีวิตนักดับเพลิง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ