เด่นโซเชียล

เสียงพลุทำ 'น้องหมา' ช็อกตายภายใน 5 นาที เจ้าของโพสต์เศร้าถึงซูซาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสียงพลุทำ 'น้องหมา' ช็อกตายภายใน 5 นาที เจ้าของเผยมีอาการหายใจแรงทุกครั้งที่ได้ยินเสียงดัง โพสต์เศร้าถึงซูซาน

หลังจากผ่านพ้นคืนเคาน์ดาวในช่วงเทศกาลปีใหม่ มีsลายคนออกมาโพสต์ประกาศตามหา "น้องหมา" น้องแมว กันเต็มโลกโซเชียล หลังจากที่ในช่วงผ่านเข้าปีใหม่มีการจุดพลุจำนวนมาก ซึ่งแน่นอนว่า เสียงขอองพลุทำให้ "น้องหมา" น้องแมว ตกใจเตลิดหนี บางตัวกลัวเสียงดังถึงขั้นช็อคตายก็มี

 

 

เช่น ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Watcharee Rakyeam  โพสต์ข้อความพร้อมภาพ น้องหมา นอนตาย พร้อมกับระบุว่า นี่คือผลจากความสุข ความสนุก คึกคนองของพวกคุณ ซูซานช็อคตาย

 

เสียงพลุทำ 'น้องหมา' ช็อกตายภายใน 5 นาที เจ้าของโพสต์เศร้าถึงซูซาน

ซูซานเป็นพี่คนโตเกิด 30 ธ.ค.จำปีไม่ได้แล้ว น่าจะ 5-6 ปี เป็นหมาอ้วนที่น่ารักมาก แต่กลัวเสียงดัง จะมีอาการหายใจแรงทุกครั้งที่ได้ยินเสียงดัง..แต่ครั้งนี้..คงหนักหนา..ช็อค ขาดใจตายภายใน 5 นาที #ไปเกิดใหม่ในที่ดีๆนะลูก #หมดเวรหมดกรรม #ทำใจไม่ได้#เสียใจที่สุด

 

ขณะที่ เพจมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย, ประเทศไทย (Soi Dog - in Thai) ระบุว่า #คอมเม้นตามหาน้องๆและตามหาเจ้าของน้องได้ที่ใต้โพสต์นี้ค่ะ พรปีใหม่นี้มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอยหวังให้สัตว์เลี้ยงทุกตัวได้กลับบ้านนะคะ สำหรับเจ้าของที่ตามหาสัตว์เลี้ยงสูญหาย แอดมินขอแนะนำให้ลองตามหาน้อง ๆ จากแฮชแท็ก #หมาหาย #แมวหาย ในโซเชี่ยลมีเดียช่องทางต่าง ๆ ทั้งเฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ ไอจี ติ๊กต่อนะคะ

สำหรับผู้ที่พบเจอ "น้องหมา" น้องแมวที่คาดว่าจะสูญหายจากเจ้าของ หากโพสต์ตามหาเจ้าของและเพิ่มแฮชแท็ก #หมาหาย #แมวหาย ช่วยเพิ่มโอกาสในการให้น้องได้กลับบ้านมากยิ่งขึ้นค่ะ

น้องหมาน้องแมวหลายตัวใส่ปลอกคอซึ่งระบุเบอร์โทรเจ้าของ อย่างไรหากพบน้องหลง สูญหายให้ลองสังเกตที่คอนะคะ และลองค้นหาจากเพจในพื้นที่รัศมี 10 - 50 กิโลเมตรจากบ้าน

รายละเอียดสำหรับระบุในการตามหาน้องๆหาย

-รูปภาพน้องที่เห็นหน้าชัด ๆ และเห็นทั้งลำตัว

-หากระบุเพศได้ยิ่งดี

-น้องมีจุดสังเกตเด่นๆตรงไหน ใส่ปลอกคอหรือไม่

-พิกัดและเวลาที่สูญหาย/ พบ

-เบอร์โทรสำหรับประสานงาน

logoline