เด่นโซเชียล

กลับดาวแล้ว 'หมา' ตาบอด ที่เจ้าของตามหา ตกท่อในหมู่บ้านก่อนสิ้นใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลับดาวแล้ว เจ้าแซม 'หมา' ตาบอด 2 ข้าง ป่วยเป็นโรคไต ที่เจ้าของประกาศตามหาจนเป็นไวรัล ตกท่อในหมู่บ้านก่อนสิ้นใจ

จากที่มีเจ้าของ "หมา" โพสต์ตามหาน้องหมาสุดรักผ่านเฟซบุ๊ก แล้วชาวเน็ตต่างช่วยกันแชร์จนกลายเป็นไวรัล มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Bella Ellison โพสต์ตามหา เจ้าแซม "หมา" สุดรัก หายจากบ้าน 6 คืน โดยเจ้าของสุนัข เล่าว่า เจ้าแซม เป็นพันธุ์ลาบราดอร์ เพศผู้ ตาบอดมองไม่เห็น หายออกจากบ้านตั้งแต่คืนวันที่ 30 พ.ย. เนื่องจากลืมปิดประตูหน้าบ้าน ซึ่ง เจ้าแซม เป็นโรคไต ฝ้าขึ้นตาทำให้มองไม่เห็น คาดว่าน่าจะเดินหลงแถวหมู่บ้าน 

 

หมา

 

ล่าสุดวันที่ 8 ธ.ค. 2566 คุณเบลเจ้าของ เจ้าแซม "หมา" ตัวดังกล่าว ได้โพสต์อัปเดตว่า เจอแซมแล้วนะคะ แซมตกลงไปในท่อที่อ้าอยู่ ที่เราก็ยังไม่คิดว่าแซมจะตกลงไปได้ เพราะรูขนาดเล็กกว่าตัวแซม หาแซมตั้งแต่วันแรกที่หาย หาตามท่อต่างๆ ก็ไม่เจอเพราะว่าแซมไหลไปตามน้ำ แล้วไปติดอยู่ในท่อเลยทำให้ไม่เห็น จนเมื่อวานเพื่อนบ้านบอกได้กลิ่นอีกท่อนึง

 

วันนี้นิติหมู่บ้านกับ รปภ. ก็ช่วยกันเปิดฝาท่อ ก็เจอแซมจริงๆ ค่ะ เสียใจที่แซมต้องจากไปแบบนี้ 11 ปี ที่อยู่ด้วยกันมา ดูแลแซมอย่างเต็มที่ ถ้าวันนั้นไม่ลืมปิดประตูหน้าบ้าน ก็คงไม่มีวันนี้ แม่เสียใจ และขอโทษแซมจริงๆ ขอให้แซมไปอยู่ในภพภูมิที่ดี ไม่เจ็บไม่ป่วยอีกต่อไปแล้ว แต่แม่เสียใจจริงๆ รักแซมนะลูกนะ

 

หมา

 

หมา

 

สุดเศร้า 'หมา' ตาบอด เป็นโรคไต หายออกจากบ้านนาน 6 วัน เจ้าของใจจะขาด

 

หลังข่าวเศร้าของเจ้าแซมถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังเจ้าของ และขอให้ "หมา" ตัวนี้ ไปอยู่ในภพภูมิที่ดี ทางด้านเจ้าของ เปิดเผยว่า เป็นความประมาทของตน ที่ลืมปิดประตู เลยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น "หมา" ของตนเพิ่งมีอาการตามองไม่เห็น ก่อนหน้านี้แซมไม่เคยเดินออกจากบ้านตัวเดียวเลย ต้องมีเจ้าของไปด้วยถึงจะยอมไป

 

หมา

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ