เด่นโซเชียล

สุดเศร้า 'หมอกฤตไท' สู้ดิวะ เสียชีวิตแล้ว ด้วย โรคมะเร็ง โซเชียลแห่อาลัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเศร้า 'หมอกฤตไท' สู้ดิวะ เสียชีวิตแล้ว ด้วย โรคมะเร็ง หลังคุณพ่อโพสต์ข้อความ "เดินทางปลอดภัยครับ ลูกชาย" ชาวโซเชียลร่วมแสดงความอาลัยจำนวนมาก

เป็นเรื่องสุดเศร้าบนโลกโซเชียล เมื่อ คุณพ่อไทภัทร ธนสมบัติกุล คุณพ่อของ 'หมอกฤตไท' นพ.กฤตไท ธนสมบัติกุล เจ้าของเพจ สู้ดิวะ ได้ออกมาโพสต์เฟสบุ๊กส่วนตัวถึงการเสียชีวิตของลูกชายซึ่งป่วยด้วยโรคมะเร็งปอดมานาน โดยมีข้อความว่า "เดินทางปลอดภัยครับ ลูกชาย #สู้ดิวะ" ซึ่งคนบน โลกโซเชียล ได้เข้ามาแสดงความอาลัยกันเป็นจำนวนมาก

 

 

'หมอกฤตไท' ป่วยด้วย โรคมะเร็งปอด ระยะสุดท้าย ได้ออกมาบอกเล่าผ่านทางเพจ สู้ดิวะ โดยบอกเล่าเรื่องราวของเขาเกี่ยวกับอาการ การรักษา รวมไปถึงให้ข้อคิดดีๆ เกี่ยวกับการใช้ชีวิต เพื่อเป็นแนวทางการใช้ชีวิตให้กับใครอีกหลายคน

 

 

หมอกฤตไท เริ่มถูกวินิจฉัยว่าป่วยด้วย โรคมะเร็ง เมื่อเดือนตุลาคม 2565 และได้ทำการรักษาเรื่อยมาจนถึงปัจจุบันเป็นเวา 1 ปี 2 เดือน จนล่าสุดในวันนี้ (5 ธ.ค. 2566) หมอกฤตไท ได้เสียชีวิตลงแล้ว เมื่อเวลา 10.59 น.

 

 

หมอกฤตไท

 

'หมอกฤตไท' นอกจากจะออกมาบอกเรื่องราวของเขาผ่านทางเพจ สู้ดิวะ แล้ว ยังได้เขียนหนังสือ 'สู้ดิวะ' ออกมาจำหน่ายด้วย

 

 

หมอกฤตไท

 

 

ขณะที่ก่อนหน้านี้ ในการแข่งขัน 'ฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี' ครั้งที่ 30 รอบชิงชนะเลิศ ทาง สวนกุหลาบวิทยาลัย ได้ทำการปรบมือให้ 'หมอกฤตไท' ในฟุตบอลคู่ชิงชนะเลิศ ในนาทีที่ 10 ของการแข่งขันโดยเริ่มจากปรบมือในนาทีที่ 9 เมื่อถึงนาทีที่ 10 ก็จะตะโกน สู้ดิวะ ทั้งหมด 10 ครั้ง เพื่อเป็นกำลังใจให้ หมอกฤตไท ซึ่งเป็นศิษย์เก่า OSK131 โดยคุณหมอรับทราบและได้แชร์โพสต์ทางหน้าเพจตัวเองด้วย

 

 

หมอกฤตไท

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ