เด่นโซเชียล

สวนกุหลาบ เตรียมส่งกำลังใจ 'หมอกฤตไท' สู้ดิวะ นัดชิง จตุรมิตรสามัคคี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวสวนกุหลาบ เตรียมส่งกำลังใจ 'หมอกฤตไท' OSK131 ปรบมือตะโกน สู้ดิวะ ให้กึกก้อง นัดชิง ฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30

เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายสำหรับการแข่งขัน 'ฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี' ครั้งที่ 30 รอบชิงชนะเลิศ ซึ่ง สวนกุหลาบวิทยาลัย จะพบกับ กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ที่ สนามศุภชลาศัย ในวันนี้ (18 พ.ย. 2566) โดยทางเพจ นักเรียน สวนกุหลาบ ได้โพสต์ข้อความ เตรียมส่งกำลังใจให้ นพ.กฤตไท ธนสมบัติกุล 'หมอกฤตไท' OSK131 ซึ่งเป็นศิษย์เก่า สวนกุหลาบ และกำลังรักษาตัวหลังป่วย มะเร็งปอด ระยะสุดท้าย

 

 

หมอกฤตไท

 

เพจ นักเรียน สวนกุหลาบ ได้โพสต์ข้อความ "ก่อนการแข่งขันจตุรมิตรจะเริ่มขึ้น ผมจะได้ข่าว 'หมอกฤตไท' OSK131 จากตามสื่อต่างๆ หลายคนพูดให้กำลังใจน้อง ผมจิตตกกับข่าวนี้มาก ไม่อยากให้มันเป็นจริงเลย อยากจะให้น้องอยู่กับเราไปอีกนานๆ"

 

ทุกวันที่ทำคอนเท้นส์ลงเพจ ไม่มีวันไหนไม่คิดถึงน้องหมอ อยากจะโพสให้กำลังใจ  แต่ทุกครั้งที่เริ่มพิมพ์ มันจุกอกไปหมด ไม่สามารถพิมพ์จนจบได้จริงๆ

 

พรุ่งนี้สวนกุหลาบเข้าชิงแชมป์จตุรมิตรแล้วครับน้อง ถ้ามีพรวิเศษ 1 ข้อ พี่จะขอให้น้องกฤตไทได้มาดูสวนกุหลาบที่สนาม มาเชียร์ฟุตบอลกับเพื่อนๆ มาเจอพี่ๆ น้องๆ สวนกุหลาบ  

 

ส่งความรักความปรารถนาดีทั้งหมดให้น้องกฤตไท ขอให้น้องมีจิตใจที่เข้มแข็ง มีช่วงเวลาที่ดีงามทุกลมหายใจ มีคนที่รักรายล้อม สวนกุหลาบจะไม่ลืมน้องครับ

 

รัก

 

 

 

โดยในวันนี้ ชาวสวนกุหลาบ จะปรบมือให้ 'หมอกฤตไท' ในฟุตบอลคู่ชิงชนะเลิศ ในนาทีที่ 10 ของการแข่งขัน (น้องเกิดวันที่ 10) โดยเริ่มจากปรบมือในนาทีที่ 9 เมื่อถึงนาทีที่ 10 ก็จะตะโกน สู้ดิวะ ทั้งหมด 10 ครั้ง

 

สู้ดิวะ

 

ขณะที่ทางแอดมินเพจ สู้ดิวะ ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ กล่าวขอบคุณ พร้อมกับบอกคุณหมอกฤตไทแล้วเรียบร้อย

 

สู้ดิวะ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ