เด่นโซเชียล

ดราม่า 'ราเมงข้อสอบ' ทัวร์ลงยับ ร้านชี้แจงแบบนี้ ชาวเน็ตสวดซ้ำรอบสอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่า 'ราเมงข้อสอบ' ทัวร์ลงยับ ร้านอิจิรันราเมงชี้แจงแบบนี้ ชาวเน็ตสวดซ้ำรอบสอง ลั่นสงสารคนไปต่อคิวรอกินเป็นชั่วโมง

จากดราม่าร้าน "ราเมงข้อสอบ" หรือ อิจิรันราเมง ที่มาเปิดร้านป็อปอัพสโตร์ที่ไทยครั้งแรก โดยมีการโปรโมทว่าเชฟทำสดให้ทุกชามเหมือนต้นตำหรับที่ญี่ปุ่น แต่ดันมีคนออกมาแฉว่าทำจากราเมงกึ่งสำเร็จรูป ไม่ได้ปรุงสดอย่างที่โปรโมท ทำชาวโซเชียลเดือดทัวร์ลงไปที่เพจยับ

 


 

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก "Ichiran Thailand Authorized"  ร้าน "ราเมงข้อสอบ" หรือ อิจิรันราเมง ได้โพสต์แถลงเอกสารชี้แจงกรณีดรามาว่า...

 

Ichiran Thailand Authorized ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ขออภัยและขอแสดงความเสียใจกับการสื่อสารที่คลาดเคลื่อนจนทำให้เกิดการเข้าใจผิด และขอชี้แจงข้อมูล โดยพร้อมน้อมรับคำแนะนำติชมเพื่อนำไปพัฒนาต่อไป

 

จากกรณีที่มีการโพสต์ในสื่อสังคมออนไลน์และรายงานข่าวเกี่ยวกับประสบการณ์ที่ได้รับจากอิจิรัน ป็อปอัพสโตร์ ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์นั้น บริษัท วี ทู วี จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์อิจิรันอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เข้าใจดีถึงความรู้สึกของผู้บริโภค และได้ดำเนินการตรวจสอบหาสาเหตุโดยทันที โดยพบว่าเกิดจากการสื่อสารที่คลาดเคลื่อน จนทำให้ผู้บริโภคเข้าใจผิดเกี่ยวกับประสบการณ์ที่ได้รับจากอิจิรัน ป็อปอัพสโตร์

 

ราเมง
 

 

ร้าน "ราเมงข้อสอบ" หรือ อิจิรันราเมง กล่าวต่อว่าทางบริษัทฯ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมทั้งขออภัยอินฟลูเอนเซอร์ที่ได้รับผลกระทบจากการสื่อสารที่คลาดเคลื่อนดังกล่าวเป็นอย่างสูงด้วยเช่นกัน

 

หลังร้าน "ราเมงข้อสอบ" หรือ อิจิรันราเมง ออกมาชี้แจง เรื่องราวก็เหมือนยังไม่จบเพราะชาวเน็ตรู้สึกว่าเนื้อหาที่แถลงออกมา ไม่ได้ตอบคำถามที่เป็นดราม่าเลยสักข้อ ไม่มีความชัดเจนใดๆ ชาวเน็ตต่างเข้าไปคอมเมนต์ต่อว่าในเพจมากมาย

 

ราเมง

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ