เด่นโซเชียล

'พ่อแม่' ใจแตกสลาย 'น้องม่อน' เพจดัง จมน้ำเสียชีวิต ขณะเข้าค่ายของโรงเรียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'พ่อแม่' ใจแตกสลาย 'น้องม่อน' เพจดัง จมน้ำเสียชีวิต ขณะเข้าค่ายของโรงเรียน ลั่นครูฝึกประมาทไม่คำนึงถึงความปลอดภัยเด็ก

เมื่อวันที่ 15 พ.ย. 2566 เกิดข่าวเศร้าที่สร้างความตกใจไปทั้งโซเชียล หลังเพจดังอย่าง ไมกี้จอมป่วน ที่มีผู้ติดตามมากมาย ได้โพสต์ว่า "น้องม่อน" ผู้เป็นลูกชายได้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งสร้างความเศร้าสลดใจให้ "พ่อแม่" ผู้เป็นเจ้าของเพจอย่างมาก

 

 
 

โดย "พ่อแม่" ของ "น้องม่อน" ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ฝากกดแชร์ให้ความยุติธรรมลูกพ่อนนท์แม่นาด้วย ลูกที่พ่อแม่ทะนุถนอมอย่างดี ต้องมาเสียชีวิตจากกิจกรรมเข้าค่ายของโรงเรียน หยุดกิจกรรมนี้ซะทีเถอะ หัวอกคนเป็นพ่อแม่ใจแตกสลาย พ่อนนท์แม่นาทำใจไม่ได้จริงๆ

 

"น้องม่อน" จมน้ำเสียชีวิตก่อนวัยอันควร ชีวิตที่ควรมีค่า มีอนาคต เค้าเป็นเด็กดีมาก เรียนดี เรียนเก่ง เกรด 4.00 ได้พ่อแม่ดีเด่นทุกๆปี ปีหน้าจะเข้ามหาลัยแล้ว แต่เพราะความประมาทของครูฝึกที่ไม่ได้คำนึงถึงความปลอดภัย ณ ค่าย..... แคมป์ สระบุรี การแจ้งเหตุกับผู้ปกครองล่าช้าของทางวิทยาลัย..... ความสูญเสียที่พวกคุณไม่มีวันรับรู้ ถ้าไม่เกิดกับลูกคุณบ้าง

 

น้องม่อน

 

"พ่อแม่" ของ "น้องม่อน" กล่าวเพิ่มเติมว่า แม่คิดถึงหนูเหลือเกิน ไม่ได้ยินคำร่ำลาซักคำ หนูหนาวไหมลูก ทำไมต้องเกิดกับลูกแม่คนเดียว ฝากทุกคนช่วยแชร์ด้วย ยุติการเข้าค่าย ยุติกิจกรรมทางน้ำนักเรียน เด็กทุกคนไม่ได้ว่ายน้ำเป็น

 

ใครจะรับผิดชอบชีวิตที่ไม่มีวันกลับมา "พ่อแม่" ขอจัดงานของลูกม่อนให้เรียบร้อยก่อนนะครับ คลิปภาพไมกี้ช่วงนี้อาจไม่ได้ลง ยังทำใจไม่ได้จริงๆ มันเหมือนความฝัน ทำไมต้องมาเกิดกับครอบครัวไมกี้ด้วย"
 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ