เด่นโซเชียล

'นอท พันธ์ธวัช' เดือด ตั้งค่าหัว 3 แสน ล่า โจร อ้างชื่อ ลอตเตอรี่พลัส หากิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอาจริง 'นอท พันธ์ธวัช' ประกาศ ตั้งรางวัลนำจับ 300,000 บาท ล่า โจร อ้างชื่อ 'ลอตเตอรี่พลัส' หากิน โอกาสมาแล้ว หากอยากกลับใจ

นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ ซีอีโอ “ลอตเตอรี่พลัส” แพลตฟอร์มจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลออนไลน์ โพสต์ข้อความผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ลอตเตอรี่พลัส ตั้งรางวัลนำจับ 300,000 บาท สำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแสโจรแอบอ้างชื่อ นอท พันธ์ธวัช รวมทั้งแอบอ้างชื่อ “ลอตเตอรี่พลัส” นำไปหากิน โดยระบุข้อความว่า ตั้งรางวัลนำจับโจรที่ใช้ชื่อผม และ ลอตเตอรี่พลัส ไปหลอกคน แจ้งเบาะแส จนสามารถจับดำเนินคดีได้ จ่าย 300,000 บาท โอกาสของพวกคุณแล้ว ลูกน้องที่ทำงานให้โจร

นอท พันธ์ธวัช ตั้งรางวัล 3 แสน นำจับคนอ้างชื่อหากิน

นอกจากนั้น “นอท พันธ์ธวัช” ยังโพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า แผน 2 เริ่ม ใครมีเพจโจร ใครมีไลน์โจร ช่วยส่งรูปนี้ให้เค้าทีครับ มันต้องมีคนที่เกลียดนายมัน มันต้องมีคนที่อยากเลิก มันต้องมีคนที่ไม่ได้เลวโดยสันดานอยู่มั่งครับ เราต้องการคนกลับใจ รับเงิน 300,000 บาท กลับบ้านไปอยู่กับลูกที่บ้านเกิด

 

 

โดย นอท พันธ์ธวัช ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เงินเดือนคอลเซ็นเตอร์ 20,000 บาท 300,000 ก็ทำงาน เกือบ 3 ปี เพราะฉะนั้น โอกาสเป็นของพวกเขาแล้ว หากคิดจะกลับใจ

นอท พันธ์ธวัช ตั้งรางวัลนำจับ

ส่วนเพจ ลอตเตอรีพลัส ก็โพสต์ข้อความเช่นเดียวกันว่า กำจัดโจรที่แอบอ้างเอาชื่อคนอื่น เพื่อไปทำการทุจริต ยอมความไม่ได้ เอาให้ถึงที่สุด เรามาช่วยกันจับโจรกัน ปราบมิจฉาชีพให้หมดไป

นอท พันธ์ธวัช ตั้งรางวัลนำจับ 3 แสน

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบพบว่า มีการปลอมเพจ ลอตเตอรี่พลัส เพื่อสวมรอย อ้างชื่อของ นอท พันธ์ธวัช ในการขายแพลตฟอร์มสลากกินแบ่งรัฐบาล อีกช่องทางหนึ่ง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ