เด่นโซเชียล

สุดฮา 'คาเฟ่' ติดป้ายเตือนโหด ห้ามกรี๊ด-ห้ามวิ่ง กลัวก็ไม่ต้องเข้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดฮา 'คาเฟ่' สัตว์ ติดป้ายเตือนสุดโหด ห้ามเด็กกรี๊ด-ห้ามวิ่ง กลัวก็ไม่ต้องเข้า ชาวเน็ตจวกเละ ก่อนเผยสาเหตุแบบนี้

กลายเป็นไวรัลสุดฮาที่ผู้คนแชร์มากมาย หลังจากเพจ Bucolic Khaoyai ซึ่งเป็นเพจของ "คาเฟ่" สัตว์ แห่งหนึ่งในเขาใหญ่ ได้โพสต์ภาพประชาสัมพันธ์ กล่าวถึงพื้นที่ ที่ให้ลูกค้าเข้าไปให้อาหารกระต่าย

 

 

 

 

 

โดยในภาพจะเห็นป้ายเตือนสุดโหดที่อ่านละฮาสุดๆ โดยในป้ายนั้นเขียนว่า "ลูกค้าเด็ก ห้ามกรี๊ด ห้ามวิ่งในนี้ ฝ่าฝืนเชิญออกทันที ถ้ากลัว แนะนำว่าไม่ต้องเข้า" ซึ่งทางเพจก็ได้เขียนแคปชั่นประกอบรูปภาพไว้อีกด้วยว่า "รักเด็กขนาดไหนคิดดู ห้ามกรี๊ด - กลัวเด็กเจ็บคอ ห้ามวิ่ง - กลัวน้องเมื่อยขา"

 

คาเฟ่


 

ซึ่งต่อมาทางเพจได้เปิดเผยว่า ที่ต้องติดป้ายเตือนแบบนั้น เนื่องจากมีลูกค้าเด็กหลายคนกลัวตกใจและวิ่งไปเหยียบกระต่ายของทาง "ค่าเฟ่" จนขาหัก จึงมีความจำเป็นต้องติดป้ายเตือน ล่าสุดมีคนไปคอมเมนต์ต่อว่าทาง "คาเฟ่" ว่า หากกลัวกระต่ายตายก็ไม่ต้องเอามาเป็นจุดขาย เก็บไปเลี้ยงที่บ้านที่ไม่ต้องมีเด็กๆ ไปกวน ทางเพจก็ได้ตอบกลับสั้นๆ ว่า เ...อกค่ะ

 

คาเฟ่

 

หลังจากโพสต์ของ "คาเฟ่" ดังกล่าวถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ ก็กลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว มีชาวเน็ตมากดไลท์และแชร์ไปเป็นจำนวนมาก ชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมการตอบกลับของแอดมินเพจว่าแซ่บถึงใจจริงๆ ใช้คำพูดได้เชือดเฉือน

 

อีกทั้งมีลูกค้าหลายรายเข้ามาคอมเมนต์รูปภาพที่เคยไปเที่ยว "คาเฟ่" ดังกล่าว พร้อมชมว่าพนักงานน่ารัก สัตว์ทุกๆ ตัวใจดี ขออย่าไปทำร้ายเขาเลยแม้จะไม่ได้ตั้งใจก็ตาม 

 

คาเฟ่

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ