เด่นโซเชียล

สาวรีวิว แฟนคลั่ง 'รถ' ตุ๊กตุ๊ก ขับไปรับ-ส่งทุกที่ นั่งตากลมชมวิวจนหัวเปิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวรีวิว แฟนคลั่งรัก 'รถ' ตุ๊กตุ๊ก ขับไปรับ-ส่งทุกที่ นั่งตากลมชมวิวจนหัวเปิง ใครอยากได้บอกเลย คันนี้ราคาไม่ธรรมดา

เป็นไวรัลสุดน่ารักในโซเชียล เมื่อมีหญิงสาวรายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอลงใน tiktok ชื่อ @jane_pb8 เธอได้รีวิวแฟนหนุ่มที่ขับ "รถ" มารับมาส่ง พาไปเที่ยวไปทำธุระ ซึ่งก็ดูไม่มีอะไรเพราะหลายคนก็มีแฟนคอยขับ "รถ" พาไปไหนมาไหน

 

 

 

 

แต่สาวรายนี้แปลกกว่าคนอื่น เพราะแฟนของเธอชอบ "รถ" ตุ๊กตุ๊ก มาก จนได้ไปซื้อและคลั่งรักหนักมาก ขับตลอดเวลาไม่ว่าจะไปไหน ไปรับ-ไปส่งแฟน พาไปเที่ยว ไปทำธุระก็ใช้ "รถ" ตุ๊กตุ๊ก จนสาวรายนี้เอ่ยปากว่า ตั้งแต่ได้คันนี้มา ไม่เคยได้นั่ง "รถ" อื่นอีกเลย

 

รถ

 

ซึ่งในคลิปที่เธอโพสต์จะเห็นว่า ไม่ว่าจะไปที่ไหน เธอจะไปทำงาน หรือจะกลับบ้านหลังเลิกงาน หรือต้องออกไปทำธุระ แฟนก็เป็นโชเฟอร์คอยขับ "รถ" ตุ๊กตุ๊ก ให้ตลอด อย่างกับเธอมีโชเฟอร์ส่วนตัว คอยรับส่งอยู่ตลอดเวลา โดยในคลิปของสาวรายนี้ได้เขียนแปชั่นระบุว่า "ตั้งแต่ได้สามล้อ ฉันก็ไม่เคยได้นั่งรถคันอื่นอีกเลย"

 

รถ

 

หลังจากนั้นเธอก็ได้โพสต์คลิปตอนแฟนเธอ เอา "รถ" ตุ๊กตุ๊ก ไปล้างที่คาร์แคร์ โดยเธอเขียนข้อความบอกว่า "ฟีลลูกคุณหนูมารอคนขับล้างรถ" ซึ่งในคลิปจะเห็นว่าแฟนหนุ่มกำลังล้าง "รถ" ตุ๊กตุ๊ก ด้วยความทะนุถนอม ล้างอย่างตั้งใจ ดูออกเลยว่ารัก "รถ" คันนี้เอามากๆ

 

รถ

 

รถ

 

หลังจากคลิป "รถ" ตุ๊กตุ๊ก ถูกแชร์ไปในโซเชียล ก็กลายเป็นคลิปไวรัลมีคนเข้ามาดูแล้วกว่า 3 ล้านวิว มีชาวเน็ตมาคอมเมนต์แซวกันกระจาย ว่านั่งตากลมชมวิวผมปลิวๆ นะคะ บางคนบอกว่าแฟนที่บ้านก็ชอบ "รถ" ตุ๊กตุ๊ก แบบนี้เหมือน พร้อมสอบถามราคากับพิกัดร้านที่ขาย ซึ่งสาวเจ้าของโพสต์ก็มาตอบว่า "เงินสดประมาณ 4 แสนค่ะ ซื้อแถวสาย 1 ค่ะ" เรียกว่าราคาไม่ธรรมดา

 

รถ

 

รถ

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ