เด่นโซเชียล

คุณพระ! สาวสั่ง 'หมูกรอบ' ก๋วยจั๊บร้านดัง ราคา 3 พัน แต่แพคเกจจิ้งเหมือน 3 บาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณพระ! สาวสั่ง 'หมูกรอบ' จากร้าน 'ก๋วยจั๊บ' เจ้าดัง โดนไป 3 พัน แต่แพคเกจจิ้งเหมือน 3 บาท เอาหมูใส่ถุงก๊อบแก๊บมาส่ง

กลายเป็นดราม่าในโซเชียลทันที หลังมีสาวรายหนึ่งโพสต์แชร์ประสบการณ์และเตือนผู้ที่พบเห็น เธอสั่ง "หมูกรอบ" จากร้าน "ก๋วยจั๊บ" เจ้าดัง มาในราคา 3,000 บาท ราคาก็น่าตกใจแล้ว แต่สู้แพคเกจจิ้งที่ใส่หมูมาไม่ได้ เพราะทางร้านเอา "หมูกรอบ" ทั้งชื้น ใส่ถุงหิ้วหรือถุงก๊อบแก๊บเปล่าๆ มา

 

 

 

 

 

โดยไม่มีการห่อกระดาษหรือห่อฟอยอะไรทั้งสิ้น ซึ่งสร้างความผิดหวังให้กับสาวรายนี้อย่างมาก ราคาก็แพงแพคเกจจิ้งยังออกมาไม่สมกับราคา ทำเอาผิดหวังจนต้องโพสต์เตือนใครจะไปกินตามขอให้คิดดีๆ 

 

หมูกรอบ

 

วันที่ 29 ส.ค. 2566 มีสาวรายหนึ่งโพสต์ผ่านกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค เมื่อเธอได้สั่ง "หมูกรอบ" จากร้าน "ก๋วยจั๊บ" เจ้าดัง และรู้สึกผิดหวังอย่างแรง ซึ่งในโพสต์มีข้อความระบุว่า

 

ร้าน "ก๋วยจั๊บ" ชื่อดัง(ย่านถนนจันทน์) เห็น "หมูกรอบ" อร่อยเลยสั่งเดลิเวอรี่มาถึงบ้าน 3 kg หมดไปเกือบสามพัน แต่สิ่งที่ได้คือ หมูร้อนๆ ย้ำว่าร้อนใส่ในถุงหูหิ้วก๊อบแก๊บค่ะ ถุงนี้มันโดนความร้อนได้ด้วยหรอคะ หรือถ้าหมูไม่ร้อนก็ไม่ควรใส่ของกินมั้ยนะ เลิกซื้อแล้วค่ะใครจะสั่งก็คิดอีกทีนะคะ

 

หมูกรอบ

 

หลังโพสต์ "หมูกรอบ" ดังกล่าวถูกแชร์ไปในโซเชียล ชาวเน็ตก็ให้ความสนใจอย่างมาก มีคนมาคอมเมนต์มากมาย โดยคอมเมนต์ส่วนใหญ่เข้ามาบอกว่า ราคานี้แพงมากมันแพงเกินไป

 

และแพคเกจจิ้งที่ใส่มาก็ไม่สมราคา ควรหั่นใส่กล่องให้หน่อย ของกินใส่ถุงหิ้วมาแบบนี้มันสมควรหรอ ราคานี้ควรใส่กล่องอย่างดีมาด้วยซ้ำ แถมยังมีชาวเน็ตนำรูป  "หมูกรอบ" ร้านอื่นมาเทียบ ราคาถูกกว่าและแพคเกจจิ้งก็ดูดีกว่ามาก

 

หมูกรอบ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ