เด่นโซเชียล

'ครู' ใจเหี้ยม ทำร้าย 'ร่ายกาย' ลงโทษตบหน้าเด็กพิเศษ ช้ำไปทั้งตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่สุดทน โพสต์แฉพฤติกรรม 'ครู' โรงเรียนดังในพื้นที่ อ.สัตหีบ ลงโทษลูกเป็นเด็กพิเศษ ทำร้าย 'ร่างกาย' จนบอบช้ำทั้งตัว

วันที่ 29 ส.ค. 2566 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์แฉพฤติกรรม "ครู" โรงเรียนดังแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ที่ได้ลงโทษเกินกว่าเหตุกับบุตรของตนเอง โดยมีการนำรูปบาดแผลของลูกที่ถูกทำร้าย "ร่างกาย" จนเกิดความฟกช้ำบริเวณใบหน้า หลัง และหัวไหล่ 

 

 

 

 

พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า คิดว่าเป็นการลงโทษ ที่เกินกว่าเหตุไหมคะ กับ เด็กพิเศษ จากครูโรงเรียนเอกชนดังแห่งหนึ่งใน อ.สัตหีบ และการแก้ปัญหาของโรงเรียน คือ การย้าย "ครู" ที่มีพฤติกรรมแบบนี้ไปสอนที่ระดับชั้นอื่นแทน และพักงานเป็นเวลา 1 เทอม ซึ่ง "ครู" คนนี้ทำพฤติกรรมแบบนี้กับเด็ก จนเป็นเรื่องปกติ จากการสอบถามเด็กมาค่ะ เป็นการแก้ปัญหาที่ถูกต้องแล้วหรอคะ?

 

ร่างกาย

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ ไปพบกับผู้เสียหาย ทราบชื่อต่อมาคือ นางชัชญา นันทวิชัย หรือแม่จอย อายุ 42 ปี  ซึ่งได้เปิดเผยถึงกรณี น้องไอติม (นามสมมุติ) บุตรชาย วัยเพียง 10 ขวบ ซึ่งเป็นเด็กพิเศษ เรียนอยู่ชั้น ป.5 ของโรงเรียนเอกชน ในพื้นที่ อ.สัตหีบ ซึ่งเรื่องเกิดขึ้นเมื่อเวลา 12.00 น.ของวันที่ 18 ส.ค. 2566 

 

ได้รับแจ้งจาก "ครู" ประจำชั้นว่า บุตรชายโดน "ครู" ชื่อเบียร์ ตบหน้าและทำร้าย "ร่ายกาย" โดยให้เหตุผลว่า เด็กถ่มน้ำลายใส่ จึงเกิดบันดาลโทสะ ตบที่แก้มขวาจนแดงช้ำ ส่วนรอยฟกช้ำที่อยู่บริเวณหัวไหล่ทั้งสองข้าง มาพบเห็นตอนพาบุตรชายไปอาบน้ำ โดยน้องไอติม (ลูกชาย) บอกว่า ถูก "ครู" เบียร์ ลงโทษด้วยการใช้มือขยำ 

 

ครู

 

หลังจากเกิดเหตุในวันรุ่งขึ้นคือ วันที่ 19 ส.ค.2566 จึงรีบพาบุตรชายไปตรวจ "ร่างกาย" ที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา จากนั้นได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.ฐานิต ที่ภักดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ เพื่อให้ดำเนินคดีกับ "ครู" เบียร์ ในความผิดฐานทำร้าย "ร่างกาย" 

 

ส่วนสาเหตุที่ต้องมาโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก เนื่องจากทางโรงเรียนไม่ได้ดำเนินการตามที่ต้องการ โดยอยากให้ "ครู" ที่มีพฤติกรรมเช่นนี้ ออกจากโรงเรียนเพราะเกรงว่าอาจเกิดเหตุซ้ำขึ้นมาอีก แต่กลับได้รับคำตอบว่า จะดำเนินการเพียงพักการสอน 1 เทอม และย้ายชั้นสอนเท่านั้น ทำให้ตนเองไม่อาจยอมรับข้อเสนอนี้ได้ โดยขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุดและจะไม่มีการยอมความใดๆ ทั้งสิ้น

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ