เด่นโซเชียล

แพงไปไหม สาวสั่ง 'เค้ก' 3 ชิ้น คิดเงินฟาดไปเกือบพัน แถมไม่บอกราคาในเมนู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แพงไปไหม สาวโวยสั่ง 'เค้ก' ร้านขนมดังย่านนานา 3 ชิ้น จ่ายตังค์ถึงกับงงตึบ ฟาดไปเกือบ 1 พัน แถมไม่มีราคาบอกในเมนู

กลายเป็นดราม่าในโซเชียลทันที เมื่อมีหญิงสาวรายหนึ่งโพสต์แชร์เรื่องราวที่ตนเอง ไปนั่งกิน "เค้ก" ชิลๆ ปล่อยใจ ที่ร้านขนมดังแห่งหนึ่งย่านนานา

 

 

 



เธอสั่ง "เค้ก" บลูเบอรี่ชีสพาย ไป 3 ชิ้น เพราะมากับเพื่อนรวมทั้งหมด 3 คน พอนั่งกินไปซักพัก จะคิดเงินเพื่อกลับบ้าน ถึงกับต้องงตึบเพราะ "เค้ก" 3 ชิ้นราคาเกือบ 1 พันบาท ถึงกับอุทานว่าแพงไปไหม

 

โดยสาวรายนี้ได้โพสต์เรื่อง "เค้ก" แสนแพง ผ่านกลุ่มเฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค ซึ่งมีเนื้อหาระบุว่า “บูลเบอรี่ชีสพายชิ้นละ 330 บาท ทุกคนคิดว่าราคาแรงไหมค่ะ ร้านในย่านนานา ความไม่รู้คิดว่าเต็มที่คงน่าจะไม่เกิน 220 บาท สั่งมากันคนล่ะชิ้นไปนั่งกัน 3 คน คิดเงินมาถึงกับตกใจ เมนูน้ำไม่ได้ซีเรียสนะกับราคา เป็นปกติอยู่แต่เจอขนมไป งงเลย 3 ชิ้น 990 บาท”

 

เค้ก

 

เค้ก

 

หลังจากที่เรื่อง "เค้ก" สุดแพง ถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เนื่องจากมีชาวเน็ตมาสอบถามและสาวเจ้าของโพสต์ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ไม่มีการแจ้งราคาในเมนู ทำให้ชาวเน็ตแนะนำให้ไปฟ้อง สคบ. เลย

 

ชาวเน็ตอีกส่วนบอกว่าแพงมาก ไม่ควรเกินชิ้นละ 200 บาท ด้วยซ้ำ จะอ้างว่าราคาฝั่งยุโรปก็ไม่ได้ "เค้ก" ที่ยุโรปไม่ได้แพงขนาดนี้ ซึ่งมีชาวเน็ตมาแนะนำให้ต่อไป เวลาจะสั่งอะไรให้ถามราคาให้แน่ชัดก่อน จะได้ไม่เกิดปัญหาแบบนี้อีก

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ