เด่นโซเชียล

ดราม่าสนั่น 'พ่อ' ให้ลูกน้อย นอนบนคอนโซลหน้า 'รถ' ชาวเน็ตถามทำทำไมเอ่ย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าสนั่น 'พ่อ' ให้ลูกสาวตัวน้อย นอนบนคอนโซลหน้า 'รถ' ลั่นวันนี้มาเป็นตุ๊กตา ชาวเน็ตสวดยับหวั่นเกิดอันตราย

ความปลอดภัยบนท้องถนนเป็นเรื่องสำคัญ ทั้งกับตัวเองที่ขับ "รถ" และกับเพื่อนร่วมท้องถนนอีกด้วย หลายคนคงห่วงใยคนในครอบครัว เมื่อต้องนั่ง "รถ" เดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ เพราะอุบัติเหตุเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้เสมอจึงยิ่งต้องระมัดระวัง

 

 

 

 

 

ยิ่งโดยเฉพาะกับ "ลูก" ยิ่งต้องคอยดูแลเป็นอย่างดี มักมีข่าวออกมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ ที่เด็ก มักนั่งอยู่ในที่ ที่ไม่เหมาะสมและเมื่อประสบอุบัติเหตุ ก็ยิ่งได้รับความรุนแรงมากกว่าผู้ใหญ่ทั่วๆ ไป

 

กลายเป็นเรื่องร้อนในโลกออนไลน์ทันที เมื่อมี "พ่อ" รายหนึ่ง ได้โพสต์รูป ลูกสาวผ่านเฟซบุ๊ก เมื่อเห็นภาพแล้วก็น่ารักน่าเอ็นดู แต่พอมองดีๆ งานนี้ดูแปลกๆ เพราะเด็กสาวคนนี้ กำลังนอนอยู่บนคอนโซลน่า "รถ" ซึ่งมีพื้นที่เพียงช่องเล็กๆ เท่านั้น 

 

แถม "พ่อ" ก็ยังเขียนแคปชั่นติดตลกอีกว่า "วันนี้รับบทเป็นตุ๊กตาหน้ารถ" สร้างความตกใจให้กลับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก เพราะหวั่นว่าจะเกิดอันตรายขึ้นได้

 

รถ

 

 

หลังจากโพสต์ของ "พ่อ" คนดังกล่าวถูกแชร์ออกไป เพียงไม่นาน "รถ" ทัวร์ก็ลงจอดทันที ชาวเน็ตส่วนใหญ่มองว่าอันตรายมาก หากเบรกแค่เบาๆ ก็สามารถร่วงลงมาได้แล้ว ไม่ควรให้เด็กไปนอนตรงนั้น เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง

 

ซึ่งด้าน "พ่อ" คนดังกล่าว ก็ออกมาตอบคอมเมนต์ชาวเน็ต ทั้งน้อมรับความผิดและจะแก้ไข แถมยังบอกอีกว่ารูปนี้เป็นรูปเก่าตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว จะไม่ให้ลูกสาว ไปนอนตรงนั้นอีกแล้ว    

 

รถ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ