เด่นโซเชียล

เหยื่อ 'ทางเลื่อนสนามบินดอนเมือง' กำลังใจดี ลูกชายโพสต์อัพเดท แชร์พลังบวก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวเหยื่อ 'ทางเลื่อนสนามบินดอนเมือง' กำลังใจดีมาก ตั้งใจทำกายภาพ ลูกชายโพสต์อัพเดทอาการคุณแม่ พร้อมแชร์พลังบวก

เหตุการณ์ที่ ผู้โดยสาร ได้รับบาดเจ็บโดน 'ทางเลื่อนสนามบินดอนเมือง' ดูดขาจนต้องตัดขาซ้ายไปนั้น ด้านลูกชายผู้ได้รับบาดเจ็บ ยังคงออกมาอัพเดทอาการของคุณแม่อย่างต่อเนื่อง

 

 

ล่าสุด วันนี้ (8 ก.ค. 2566) นายกฤตย์ กิตติรัตนา ลูกชายของ น.ส.สุพรรณี ผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ ได้โพสต์ข้อความอัพเดทผ่านทางเฟซบุ๊ก Kit Kit เพื่ออัพเดทอาการและแชร์พลังบวกในเช้านี้

 

วันนี้คุณแม่ลงมากายภาพที่ยิมของโรงพยาบาลแล้วครับ ตอนนี้เดินได้ไกลกว่า 15 เมตรแล้วครับ ยังคงต้องฝึกการใช้ชีวิตประจำวันเช่นการเดินเข้าห้องน้ำ การขึ้นนอนบนเตียง 

 

 

คุณแม่ยังสวยเหมือนเดิมครับ กำลังใจดีมากๆ ตั้งใจทำกายภาพ ไม่มีอิดออด แม้จะมีอาการเจ็บแผล และ Phantom Lim Pain บอกต้องรีบกลับไปทำงาน ครอบครัวเราเป็นกองเชียร์ช่วยคุณแม่ศึกษาข้อมูลอุปกรณ์ขาเทียม เพื่อเป็นทางเลือกในอนาคต และขอบคุณทีมตัวแทนจาก Ottobock ที่มาให้ความรู้เรื่องเทคโนโลยีขาเทียม 

 

 

ต้องขอขอบคุณพี่หมอแทน Tany Thaniyavarn อีกครั้งที่สละเวลามาให้คำปรึกษานะครับ มีประโยชน์มากๆ เลยครับ ตอนนี้มีความหวังมากมายรอบตัวเราครับ

 

 

กำลังใจดีมาก

 

คุณแม่ แอบบ่นว่า.. เหมือนกลับมาเป็นเด็กใหม่เลย แต่ไม่เป็นไรครับให้คุณพ่อผมและน้องๆช่วยกันดูแล อีกแป๊บนึงคุณแม่ต้องวิ่งไวกว่าผมแน่ๆ ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายและการสืบสวน ปล่อยให้ผมและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องบริหารจัดการครับ (ขอบคุณการท่าฯ สน.ดอนเมือง และทุกๆท่านนะครับ)

 

 

ฝากถึงพี่ไก่ KaiPasit - ไก่ภาษิต คุณแม่บอกว่าถ้ามีโอกาสเรียกท่านว่าพี่ก็พอครับ (เพื่อนคุณแม่แอบฟ้องว่าพี่ไก่อ่านข่าวคุณแม่แล้วแทนแกว่าป้า) และฝากขอบคุณคุณอา สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ด้วยครับที่ช่วยโพสท์และติดตามข่าวให้ทุกวัน (รวมไปถึงพี่ๆสื่อทุกท่านนะครับ)

 

ลูกชายอัพเดทอาการ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ