เด่นโซเชียล

น้ำตาไหล "สามเณร" บอกที่บ้านกินแต่ข้าวกับน้ำปลา โซเชียลได้ฟังถึงกับจุกอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้ำตาไหล "สามเณร" กำลังฉันอาหารอร่อย บอกที่บ้านกินข้าวกับน้ำปลา พร้อมทำหน้าเศร้า ๆ โซเชียลได้ฟังถึงกับจุกอก แห่ให้กำลังใจน้องเณรสนั่น

กลายเป็นเรื่องราวสุดซึ้งที่ทำเอาโลกออนไลน์น้ำตาซึมหลังจากที่มีการเปิดเผยเรื่องราวของ "สามเณร" รายหนึ่งที่กำลังนั่งฉันอาหาร โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ โดยผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง โพสต์คลิปที่ฟังแล้วถึงกับน้ำตาซึม โดยในคลิปเป็นภาพที่ "สามเณร" กำลังนั่งคุยกับ "สามเณร" ที่กำลังฉันข้าว โดยระบุข้อความว่า "แม่พาน้องเณรมาฝากให้อยู่กับพระอาจารย์ ให้น้องเณรบวชเรียน" 

โดยในคลิปสุดซึ้งของ "สามเณร" เผยให้เห็นภาพ น้องเณรกำลังฉันข้าวอยู่อย่างอร่อย พร้อมระบุข้อความว่า "น้องเณรบอกตอนอยู่บ้านไม่ได้ฉันข้าวแบบนี้ ตอนอยู่บ้านกินข้าวกับ น้ำปลา และน้องคงคิดถึงแม่" ซึ่งในคลิปนั้น "สามเณร" กำลังฉันข้าว โดยมีอาหารน่ารับประทาน หลังจากนั้นหลวงพ่อก็ได้ถามว่า อยู่บ้านได้ฉันแบบนี้มั้ย น้องเณรส่ายหน้า พร้อมกับหน้าตาเศร้า ๆ และบอกว่า อยู่บ้านกินข้าวกับน้ำปลาทุกวัน

สามเณร

สามเณร

หลังจากคลิปสุดเศร้าของ "สามเณร" ถูกแชร์ออกไปก็พบว่ามีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บางคนถึงกับจุกออก พูดไม่ออก เพราะสงสารเณร และบอกว่าเณรคงคิดถึงแม่มาก นอกจากนี้ยังมีหลายคอมเมนต์ที่เข้ามาใหกำลังใจ "สามเณร" อีกจำนวนมาก  

สามเณร

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ