เด่นโซเชียล

รีวิว ซื้อ "ปู" จากงานวัด เปิดกล่องพลิกกระดองดู น้ำตาแทบไหล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัล TikTok รีวิว ซื้อ "ปู" จากงานวัด ราคา 200 บาท ได้ปูเยอะเต็มกล่อง พลิกกระดองดูน้ำตาแทบไหล ชาวเน็ตบอกสงสัยค่าที่แพง

งานวัด เปรียบเสมือนงานที่ทำให้บรรดาผู้คนได้ไปเที่ยวพบปะเจอกัน จะจัดขึ้นในงานเทศกาลต่าง ๆ งานวัด จะมีขนม นม เนย อาหารหลากหลายชนิดที่แม่ค้านำมาขาย แถมยังมีของเล่นและของใช้มาใช้ซื้อหาหลากหลายร้าน โดย งานวัด นั้นยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ เช่น สาวน้อยตกน้ำ  ชิงช้าสวรรค์ ม้าหมุน รถไต่ถัง ปาลูกโป่ง เรียกได้ว่าเป็น สวรรค์น้อย ๆ ของเด็กหลาย ๆ คน แต่สำหรับสาวรายนี้ ดันเจอประสบการณ์สุดเซ็ง เมื่อไปซื้อ "ปู" จาก งานวัด เห็นได้เยอะเต็มกล่องกลับมาแกะกินถึงกับพูดไม่ออก

ล่าสุดมีผู้ใช้บัญชี Tiktok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปแชร์เรื่องราวของตนเอง ที่ไปซื้อ "ปู" นึ่งมาจากงานพระสมุทรเจดีย์ 2565 ในราคา 200 บาท โดยในตอนแรกเห็น "ปู" หลายตัว อัดกันแน่น มองแล้วดูให้เยอะช่างคุ้มราคาจริง ๆ แต่พอพลิกออกมากลายเป็นว่า ข้างในมีแต่ กระดองปู แถมกระดองสะอาดเอี่ยมไม่มีมันไม่มีเนื้ออะไรทั้งสิ้น สะอาดจนนึกว่าเอาไปล้างมา ส่วน "ปู" ที่พอจะกินได้บ้างคือ เนื้อปู ที่อยู่ตามก้าม โดยในคลิปเจ้าของได้ระบุข้อความว่า "มันไปไหนหมด"

 

ภาพจาก tiktok

 

ภาพจาก tiktok

 

หลังจากวีดีโอดังกล่าวถูกโพสต์ลงใน โลกออนไลน์ ชาวเน็ต ต่างเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก งานนี้หลายคนเลยเข้ามายืนยันว่าที่งานของแพงทุกร้าน ขายเหมือนค่าที่แพงจะเอาเงินค่าที่คืน บางคนก็บอกว่าขาย "ปู" มาเป็นพร็อพหรือเปล่ามีแต่ กระดอง มันกับเนื้อหายหมด 

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

 

ภาพจาก tiktok

 

ภาพจาก tiktok

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ