เด่นโซเชียล

ขนลุกซู่ "สาว" ไร้บ้าน เหา เต็มหัวชวนสยอง พลเมืองดีช่วยโกนผม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขนลุกซู่ "สาว" ไร้บ้านมี เหา ขึ้นเต็มหัว ไต่ยั้วเยี้ยชวนสยอง พลเมืองดีช่วยโกนผมทิ้งให้ ระหว่างโกนช็อคหนักกว่าเดิม

ขนลุกซู่ "สาว" ไร้บ้าน เหา ขึ้นเต็มหัวไต่ยั้วเยี้ยชวนสยอง เจ้าของ ร้านเสริมสวย ใจดีช่วยโกนผมทิ้งให้ คลิปนี้เชื่อว่าหลายคนคงไม่ค่อยได้เห็นบ่อยนัก เมื่อ "สาว" ไร้บ้านสติไม่ดีคนหนึ่ง น้ำไม่อาบ ผมไม่เคยสระ สุดท้ายที่ศีรษะของเธอเต็มไปด้วย เหา โชคดีเจ้าของ ร้านเสริมสวย มีน้ำใจเข้าช่วยเหลือ เนื่องด้วยเหามีจำนวนเยอะมากทำให้ต้องโกนผมทิ้งเพื่อรักษา "สาว" ไร้บ้านคนนี้น่าสงสารมาก นอกจากเป็นคนไร้บ้านแล้ว เธอยังมีอาการคันหัวอย่างหนักเพราะเหา จนต้องหาคนช่วยเหลือ

กลายเป็นคลิปไวรัลบนโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ เมื่อผู้ใช้แอปพลิเคชั่น TikTok รายหนึ่งซึ่งเป็นเจ้าของ ร้านเสริมสวย เธอได้โพสต์คลิปวิดีโอสุดสยองที่ดูแล้ว ขนลุกซู่ เมื่อเธอพบ "สาว" ไร้บ้านที่มี เหา มาเป็นฝูง ไต่ยั้วเยี้ยอยู่เต็มหัว สุดท้ายต้องโกนผมทิ้งให้เพื่อรักษา โดย ผู้โพสต์ ระบุข้อความว่า สังคมต้องรู้ คนไร้บ้าน น่าสงสาร คนน่าสงสาร พร้อมบรรยายในคลิปว่า ขนาดนี้เลยเหรอ ดูคลิปเพิ่มเติมที่นี่

 

หญิงไร้บ้าน

 

หญิงไร้บ้าน

 

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวมีผู้เข้าชมแล้วกว่า 9 ล้านวิว และมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์มากมาย เช่น เห็นแล้วคันหัว,ขนลุกเลยอะ,ทำไมมันเยอะขนาดนั้น โดยชาวเน็ตบางส่วนก็ชื่นชมเจ้าของ ร้านเสริมสวย ที่ช่วย "สาว" ไร้บ้านรายนี้ และสงสาร "สาว" ไร้บ้านคนนี้อย่างมาก ดูคลิปเพิ่มเติมที่นี่

 

หญิงไร้บ้าน

 

หญิงไร้บ้าน

 

หญิงไร้บ้าน

 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline