เด่นโซเชียล

"สาว" วัย 57 เจอหนุ่มที่พบรักในโซเชียลครั้งแรก งานนี้เพื่อนเขินกันทั้งรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตแห่แชร์ คลิปไวรัลสุดฟินจิกหมอน "สาว" วัย 57 พบหน้าหนุ่มที่พบรักกันในโซเชียลครั้งแรก มาทริปทำบุญกับเพื่อนๆ ฝ่ายชายขอเจอกันสักครั้ง

กลายเป็นคลิปไวรัลสุดฟินจิกหมอนบนโลกออนไลน์ หลังจากผู้ใช้แอปพลิเคชั่น TikTok ชื่อว่า tudsanee ได้โพสต์คลิปวิดีโอ เป็นภาพของ ผู้ชายและ "สาว" คู่หนึ่งยืนคุยกันอยู่ด้านนอกรถ ด้านในรถเป็นคนกลุ่มใหญ่ที่นั่งกันอยู่ภายในรถตู้ และมองออกไปนอกหน้าต่าง โดยรายละเอียดทั้งหมดมีดังนี้

 

 

เรื่องราวก็คือ "สาว" วัย 57 ปี ได้พบรักกับหนุ่มในโซเชียล สานสัมพันธ์กันแบบยังไม่เคยพบหน้า กระทั่งหญิงรายนี้และกลุ่มเพื่อนได้เดินทางกลับจากไปทำบุญแถบภาคอีสาน แล้วผ่านจังหวัดที่ชายคนนี้อาศัยอยู่ ฝ่ายชายและขอเจอกันสักครั้ง จึงกลายเป็นโมเมนต์ดังกล่าว ทำเพื่อนๆ ลุ้นกันทั้งคันรถ

 

เจ้าของโพสต์ เล่าเหตุการณ์เพิ่มเติมว่า ทั้งคันรถไม่ทราบมาก่อนว่าฝ่ายชายจะมาขอเจอ ตอนทั้งคู่ได้เจอกัน เลยกลายเป็นเหตุการณ์แบบที่เห็น เนื่องจากฝ่ายหญิงครองตัวโสดมานานแล้ว เพื่อนๆ เลยอยากให้ได้เจอความรักดีๆ แถมดูท่าฝ่ายชายจะชนะใจเพื่อนๆ ในคันรถ เพราะเจ้าของโพสต์ยืนยันว่าเป็นคนนอบน้อมถ่อมตัว

 

\"สาว\" วัย 57 เจอหนุ่มที่พบรักในโซเชียลครั้งแรก งานนี้เพื่อนเขินกันทั้งรถ

โดยคลิป หนุ่ม "สาว" ดัง กล่าวกลายเป้นไวรัลสุดน่ารัก จนมีคนเข้ามารับชมกว่า 1 ล้านครั้ง กดไลก์อีก 5.4 หมื่นไลก์ ซึ่งชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างหลากหลาย ส่วนใหญ่แสดงความยินดีกับความรักของทั้งคู่ด้วย และหวังว่าจะความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะยืนยาวต่อไป  

 

คอมเมนต์คน

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGW

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ