เด่นโซเชียล

เผยภาพล่าสุด สาว "สักคิ้ว" แต่ได้ 4 คิ้ว หลังช่างใจดี อาสา แก้ให้ฟรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยภาพล่าสุด สาว ไป "สักคิ้ว" แต่ได้กลับมาเป็น คิ้ว 2 ชั้น หลังช่างใจดี อาสา ช่วยแก้ให้ฟรี เจ้าตัวบอกสวย ประทับใจมาก

จากกรณี วันที่ 29 ส.ค.65 มีภาพของ สาว อายุ 28 ปี ที่ไป "สักคิ้ว" มาจนเสียโฉม เพราะสิ่งที่ได้มาคือคิ้วสองชั้น สร้างความอับอายให้กับเธออย่างมาก  สาว คนดังกล่าวเล่าว่าตนเองได้ไป "สักคิ้ว" กับช่างที่รู้จักกันในราคา 1,000 บาท ตอน สัก ก็ใช้ยาชาตนเองก็หลับ พอตื่นมาน้องที่ไปด้วยกัน สังเกตุเห็นว่าคิ้วแปลก ๆ ก็ถามช่างแต่ช่างบอกว่าไม่เป็นไรพอกลับบ้านแม่ก็ทักว่ามีสี่คิ้ว ได้เห็นหน้าตัวเองก็ตกใจถึงกับช็อค ช่างสักผิดที่คือสักที่เหนือคิ้ว จนกลายเป็นมีคิ้วสองชั้น ร้องไห้เสียใจมาก พยายามติดต่อช่างให้แก้ไข แต่ยิ่งแก้ก็ยิ่งแย่ ไปให้ช่างอื่นแก้ หมดเงินไปจำนวนมากจนเริ่มท้อ

จน สาว รายนี้ติดต่อไปหาช่างหม่อม ช่างก็ดีใจมากและมีน้ำใจแก้ให้ฟรี เพราะสงสาร แต่ขออนุญาตนำภาพไปลงเตือนใจเป็นอุทาหรณ์ จะได้ไม่เป็นเหมือนกับตนเอง พร้อมฝากถึงผู้ที่คิดจะ "สักคิ้ว" ควรจะต้องศึกษาให้ดี เลือกช่างที่ชำนาญ อย่าไว้ใจช่างถึงแม้ช่างที่รู้จักกัน ไม่งั้นอาจจะเจอหายนะแบบตนเองได้

ล่าสุด​สาวรายนี้ได้เข้าไปหาช่างหม่อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ช่างหม่อมเล่าว่าพอเห็นครั้งแรก​ช่างตกใจน้ำตาซึม เพราะสงสารจับใจที่โดน "สักคิ้ว" แบบนี้มา 

 

คิ้วที่สักกับช่างคนเก่า

 

ล่าสุดหลังจากช่างหม่อม แก้รอยสัก ที่ คิ้ว ให้เรียบร้อยโดยไม่คิดเงินสักบาท งานนี้ต้อง​บอ​กเลยว่าห​ลังจา​กแก้เสร็​จแล้​ว ส​ว​ยมา​ก ๆ เลยทีเดีย​ว ​คิ้ว ชั้​นที่​ส​องหาย​วับไปกับตาเลย​

 

 

หลังแก้กับช่างหม่อม

 

 

หลังแก้กับช่างหม่อม

 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ